รหัสโครงการ
สัญญาเลขที่
รายงานสรุปการเงินปิดโครงการ
ชื่อโครงการ โครงการยกระดับการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะและพัฒนาพื้นที่สุขภาวะส่งเสริมกิจกรรมทางกาย (ภาคใต้ : สุราษฎร์ธานี)
รหัสโครงการ สัญญาเลขที่
ระยะเวลาตามสัญญา 1 พฤศจิกายน 2566 - 31 สิงหาคม 2567
ระยะเวลาดำเนินการจริง -
จำนวนเงินตามสัญญา 530,000.00 บาท
จำนวนเงิน(บาท) | ||
---|---|---|
รายรับรวม | (1) รับโอนจริงจาก สสส. | รวมโอนทั้งสิ้น 0.00 บาท |
(2) ดอกเบี้ยรับ | รวมดอกเบี้ยรับทั้งสิ้น 0.00 บาท |
|
(3) เงินรับอื่น ๆ | รวมเงินรับอื่น ๆ ทั้งสิ้น 0.00 บาท |
|
รายจ่ายรวม | (4) รายจ่ายทั้งโครงการ | 232,191.00 บาท |
สุทธิ | รายรับหักรายจ่าย (1)+(2)+(3)-(4) | -232,191.00 บาท |
ตารางเปรียบเทียบงบประมาณที่ได้รับ กับงบใช้จริง
กิจกรรม | งบที่ได้รับ (บาท) | งบใช้จริง (บาท) |
---|---|---|
กิจกรรมหลัก : สนับสนุนกลุ่มกิจกรรมข้อ 3 (ที่จ่ายเงินตรงจาก สนส.มอ.โดยมีสัญญาหรือข้อตกลง) | 230,000.00 | 36,000.00 |
1. จ่ายค่าออกแบบทางสถาปัตยกรรมงวด 1 | ||
2. จ่ายค่าออกแบบทางสถาปัตยกรรมงวด 2 | ||
3. ให้ทุนสนับสนุนโครงการ งวดที่ 1 | ||
4. ให้ทุนสนับสนุนโครงการ งวดที่ 2 | ||
กิจกรรมหลัก : เก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ ของแต่ละกองทุน (10 กองทุน) | 31,500.00 | 31,500.00 |
1. เก็บข้อมูลสถานการณ์สุขภาพ ของแต่ละกองทุน | ||
กิจกรรมหลัก : สนับสนุนให้ท้องถิ่นออกแบบพื้นที่สาธารณะที่เอื้อต่อการมี PA และสนับสนุนปฏิบัติการเพื่อเพิ่ม PA ในชุมชน (ออกแบบพื้นที่ 2 พื้นที่, โครงการ 4 โครงการ) | 115,111.00 | 57,291.00 |
1. กระบวนการออกแบบพื้นที่ทางสถาปัตยกรรม ตำบลตะกุกเหนือ | ||
2. ประชุมติดตามเขียนรายงานโครงการในระบบ | ||
3. กระบวนการออกแบบพื้นที่ทางสถาปัตยกรรม ตำบลไชยคราม ตำบลปากแพรก | ||
4. ประชุมกลั่นกรองโครงการ ทำข้อตกลงรับทุน | ||
5. ประชาคมรับรองแบบทางสถาปัตย์ ตะกุกเหนือ | ||
6. ประชาคมรับรองแบบทางสถาปัตย์ ไชยคราม-ปากแพรก | ||
กิจกรรมหลัก : สนับสนุน ส่งเสริมให้กองทุนสุขภาพตำบล/ท้องถิ่น มีแผนการเพิ่ม PA (10 กองทุน) และสนับสนุน ส่งเสริมให้ เครือข่าย/กลุ่ม/ชุมชน สามารถเขียนโครงการ PA เพื่อของบประมาณจากกองทุน หรือแหล่งทุนในพื้นที่ฯ | 188,000.00 | 107,400.00 |
1. ประชุมคณะทำงานครั้งที่ 1 | ||
2. ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาโครงการ | ||
3. ประชุมทำแผนงานสุขภาพ/ Localfund | ||
4. ประชุมสร้างความเข้าใจการเขาถึงแหล่งทุน | ||
5. ประชุมติดตามความก้าวหน้า ครั้งที่ 2 | ||
6. ประชุมติดตามความก้าวหน้า ครั้งที่ 3 | ||
7. ประชุมคณะทำงาน/ถอดบทเรียน | ||
รวมงบทั้งหมด |
564,611.00 | 232,191.00 |
ยอดรวมของงบใช้จริง จะต้องเท่ากับ(4) รายจ่ายทั้งโครงการ
ขอรับรองรายงานการเงินข้างต้นถูกต้องตรงตามความเป็นจริงทุกประการ
ลงชื่อ .............................................. หัวหน้าโครงการ/ผู้รับผิดชอบโครงการ
( นายสมนึก นุ่นด้วง )
วันที่รายงาน