สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

การประชุมเชิงปฎิบัติการสาธิตและพัฒนาทักษะในการบันทึกการพัฒนาโครงการ การบันทึกกิจกรรมและการติดตามโครงการโปรแกรมแก่ทีมพื้นที่ใน8 พื้นที่เขต1ครั้งที่2

กิจกรรม : การประชุมเชิงปฎิบัติการสาธิตและพัฒนาทักษะในการบันทึกการพัฒนาโครงการ การบันทึกกิจกรรมและการติดตามโครงการโปรแกรมแก่ทีมพื้นที่ใน8 พื้นที่เขต1ครั้งที่2
วันที่ 05/06/2020 - 06/06/2020
งบประมาณที่ตั้งไว้ 82,500.00 บาท
กลุ่มเป้าหมาย 30 คน
รายละเอียดกลุ่มเป้าหมาย ตัวแทนกรรมการพชอ ทีมพี่เลี้ยงระดับจังหวัดและ ทีมพี่เลี้ยงระดับพื้นที่ 8 จังหวัด
รายละเอียดกิจกรรม :
วันที่ 5 มิย.63 กิจกรรมประชุมเตรียมการและชี้แจงทีมพี่เลี้ยงระดับเขตโดย 1.ติดตามการดำเนินงานของแต่ละจังหวัดโดยทีมพี่เลี้ยงระดับเขต 2.ทบทวนแนวทางการจัดทำแผนทั้ง 5แผน 3. แลกเปลี่ยนการทำงาน ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอในการทำงานของทีมระดับเขต
วันที่ 6 มิย.63 กิจกรรมประชุมในห้องประชุมและร่วมonline 2 พื้นที่ โดย1.ทบทวนแนวทางการดำเนินกิจกรรมของโครงการ การจัดทำแผนการส่งเสริมสุขภาพและการพัฒนาข้อเสนอโครงการ คืนข้อมูลและตรวจสอบการบันทึกการทำแผน การพัฒนาข้อเสนอโครงการในโปรแกรมแก่ทีมพี่เลี้ยงระดับจังหวัดและพื้นที่ 2. สาธิตการบันทึกการพัฒนาโครงการ การบันทึกกิจกรรมและการติดตาม 3.ฝึกปฎิบัติการบันทึกการพัฒนาโครงการ การบันทึกกิจกรรมในโปรแกรม 4.ทบทวนแผนการการติดตามของทีมพี่เลี้ยง 5.เพิ่มเติมแนวทางการจัดทำแผนโควิท 19และแนวทางการจัดทำโครงการโควิด 19โดยพี่เลี้ยงเขต 6.แลกเปลี่ยนปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอในการทำงาน
7.ทีมประเมินร่วมรับฟังและสังเกตการณ์ ชี้แจงวัตถุประสงค์ สัมภาษณ์ผู้เข้าร่วมประชุม นัดหมายกับพื้นที่ที่จะเข้าประเมินคือพื้นที่พชอ.อำเภอร้องกวาง จ.แพร่