สถาบันนโยบายสาธารณะ (สนส. ม.อ.)

directions_run

โครงการ เกษตรมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน เพื่ออาหารกลางวันนักเรียน (โรงเรียนวัดท่าประดู่)

แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)

 เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator)สถานการณ์เป้าหมายผลผลิต
(Output)
ผลลัพธ์
(Outcome)
ผลกระทบ
(Impact)
อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ
1 1. เพื่อให้นักเรียนได้รับประทานอาหารเช้าทุกคน
ตัวชี้วัด : นักเรียนทุกคนได้รับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์
80.00 150.00

นักเรียนจำนวน 150 คนได้รับประทานอาหารเช้าทุกคน

เด็กนักเรียน 150 คน มีโภชนาการที่สมวัย

น้ำหนักและส่วนสูงตามเกณฑ์ ดูจากบันทึกภาวะทางโภชนาการ

2 เพื่อให้มีวัตุดิบเพียงพอต่อการประกอบอาหารกลางวัน
ตัวชี้วัด : มีวัตถุดบประกอบอาหารกลางันอย่างเพียงพอ
70.00 100.00

โรงเรียนมีวัตถุดิบในการส่งเข้าโครงการอาหารกลางวันอย่างเพียงพอ

มีวัตถุดิบเข้าสู่โครงการอาหารกลางวันอย่างเพียงพอ

มีวัตถุดิบเข้าสู่โครงการอาหารกลางวันอย่างเพียงพอ

3 เพื่อให้นักเรียนมีภาวะโภชนาการตามช่วงวัยตรงตามเกณฑ์ที่กหนด
ตัวชี้วัด : นักเรียนมีภาวะโภชนาการตามช่วงวัยตรงตามเกณฑ์ที่กหนด
30.00 150.00

นักเรียนจำนวน 150 คน มีภาวะโภชนาการตามช่วงวัยตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด

นักเรียน 150 คน มีภาวะโภชนาการสมวัย

น้ำหนักและส่วนสูงตามเกณฑ์ ดูจากบันทึกภาวะทางโภชนาการ

4 เพื่อส่งเสริมการประกอบอาชีพให้กับนักเรียน
ตัวชี้วัด : นักเรียนมีความรู้และมีทักษะ นำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพ หารายได้ให้กับตนเองและครอบครัว
100.00 150.00

นักเรียนมีความรู้และมีทักษะ นำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพ หารายได้ให้กับตนเองและครอบครัว

นักเรียนสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพ หารายได้ให้กับตนเองและครอบครัว

นักเรียนมีความรู้ละทักษะในการเพาะเลี้ยงปลาและเพาะปลูก

5 เพื่อเกิดความมั่นคง มั่งคั่ง ยังยืน ของการดำเนินกิจกรรมอาหารกลางวันให้กับนักเรียน
ตัวชี้วัด : มีการดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่องและตลอดไป
0.00 150.00

การจัดกิจกรรมโครงการอาหารกลางวันทำให้มีวัตถุดิบส่งเข้าโรงครัวอย่างต่อเนื่องและปลอดภัย

มีวัตถุดิบส่งเข้าสู่อาหารกลางวันอย่างต่อเนื่อง

มีวัตถุดิบส่งเข้าสู่อาหารกลางวันอย่างต่อเนื่อง