วัตถุประสงค์
วัตถุประสงค์ / เป้าหมาย | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | |
---|---|---|
วัตถุประสงค์โดยตรง | ||
1. เพื่อพัฒนากลไกความร่วมมือการจัดการภัยพิบัติ ระหว่างภาคประชาชน หน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน สถาบันวิชาการ และภาคีที่เกี่ยวข้อง ในการประสานการจัดการภัยพิบัติ | คณะทำงานเข้าใจในแผนการทำงานโครงการ |
|
2. เพื่อขับเคลื่อนนโยบายสู่ พังงาเมืองปลอดภัย ให้เป็นนโยบายระดับจังหวัด และขยายการเรียนรู้ไปอีก ๒ จังหวัด |
|
|
3. เพื่อความยั่งยืนของชุมชนกลุ่มชาติพันธ์ ในการสร้างพื้นที่นำร่องในการจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชน |
|
กิจกรรมหลัก
วันที่ทำกิจกรรม | ชื่อกิจกรรมหลัก | งบประมาณ (บาท) | กลุ่มเป้าหมาย (คน) | กิจกรรม (ครั้ง) | งบกิจกรรม (บาท) | ทำแล้ว (ครั้ง) | ใช้จ่ายแล้ว (บาท) | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | แผนงานการจัดการภัยพิบัติ | 400,000.00 | 90 | 15 | 375,025.00 | 15 | 281,566.00 | |
15 ก.พ. 61-13 มี.ค. 61 | ประชุมเครือข่ายภัยพิบัติอันดามัน ครั้งที่ 1 | 40 | - | ✔ | - | |||
26 ก.พ. 61-31 ธ.ค. 61 | สนับสนุนกลไกขับเคลื่อนการประสานเครือข่ายภัยพิบัติระดับจังหวัดพังงา | 50 | - | ✔ | - | |||
10 เม.ย. 61-27 มิ.ย. 62 | สนับสนุนกลไกขับเคลื่อนการประสานเครือข่ายภัยพิบัติจังหวัดภูเก็ต | 40 | - | ✔ | - | |||
29 เม.ย. 61-31 ธ.ค. 61 | (ลงพื้นที่)ประชุมร่วมคณะทำงานจังหวัดพังงา ครั้งที่ 1 | 40 | - | ✔ | - | |||
20 มิ.ย. 61-20 ม.ค. 62 | (ลงพื้นที่)ประชุมร่วมคณะทำงานจังหวัดพังงา ครั้งที่ 2 ตำบลนบปริง | 20 | - | ✔ | - | |||
14 ก.ค. 61 | (ลงพื้นที่)ประชุมร่วมคณะทำงานจังหวัดพังงา ครั้งที่ 2 ตำบลรมณีย์ | 30 | - | ✔ | - | |||
15 ก.ค. 61 | (ลงพื้นที่)ประชุมร่วมคณะทำงานจังหวัดพังงา ครั้งที่ 2 ตำบลตำตัว | 20 | - | ✔ | - | |||
18 ก.ค. 61 | สนับสนุนกลไกขับเคลื่อนการประสานเครือข่ายภัยพิบัติระดับจังหวัดระนอง | 20 | - | ✔ | - | |||
22 ก.ค. 61 | (ลงพื้นที่)ประชุมร่วมคณะทำงานจังหวัดพังงา ครั้งที่ 2 ตำบลทุ่งมะพร้าว | 20 | - | ✔ | - | |||
28 ก.ย. 61 | (ลงพื้นที่)ประชุมร่วมคณะทำงานจังหวัดพังงา ครั้งที่ 2 ตำบลคลองเคียน | 40 | - | ✔ | - | |||
30 ต.ค. 61 | (ลงพื้นที่)ประชุมร่วมคณะทำงานจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 2 | 20 | - | ✔ | - | |||
1 พ.ย. 61-31 ธ.ค. 61 | (ลงพื้นที่)ประชุมร่วมคณะทำงานจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 1 | 55 | - | ✔ | - | |||
20 พ.ย. 61 | (ลงพื้นที่)ประชุมร่วมคณะทำงานจังหวัดพังงา ครั้งที่ 2 ตำบลนาเตย | 30 | - | ✔ | - | |||
28 พ.ย. 61 | (ลงพื้นที่)ประชุมร่วมคณะทำงานจังหวัดระนอง ครั้งที่ 1 | 50 | - | ✔ | - | |||
14 ธ.ค. 61-14 ม.ค. 62 | (ลงพื้นที่)ประชุมร่วมคณะทำงานจังหวัดระนอง ครั้งที่ 2 | 30 | - | ✔ | - | |||
2 | แผนงานการจัดภัยพิบัติสู่ความยั่งยืนโดยท่องเที่ยวชุมชน | 260,000.00 | 30 | 19 | 132,927.00 | 18 | 262,570.00 | |
20 ก.พ. 61 | ประชุมคณะทำงานเครือข่ายท่องเที่ยว ครั้งที่1 | 20 | - | ✔ | - | |||
20-21 มี.ค. 61 | การศึกษาดูงานการท่องเที่ยวชุมชนบ้านเกาะกลางและชุมชนถ้ำเสื่อ | 25 | - | ✔ | - | |||
26-28 พ.ค. 61 | ประชุมคณะทำงานเครือข่ายท่องเที่ยว ครั้งที่ 2 | 30 | - | ✔ | - | |||
28-29 ก.ค. 61 | อบรมการจัดการท่องเที่ยวโดยชุมชน | 33 | - | ✔ | - | |||
1 ส.ค. 61 | หนุนเสริมการปฏิบัติการในพื้นที่ชุมชนน้ำเค็ม ครั้งที่1 | 10 | - | ✔ | - | |||
2 ส.ค. 61 | หนุนเสริมการปฎิบัติการในพื้นที่ ชุมชนทับตะวัน ครั้งที่1 | 30 | - | ✔ | - | |||
3 ส.ค. 61 | หนุนเสริมการปำิบัติการในพื้นที่ชุมชนบ้านหินลาดครั้งที่1 | 30 | - | ✔ | - | |||
4 ส.ค. 61 | หนุนเสริมการปฎิบัติการในพื้นที่ ชุมชนท่าใหญ่ ครั้งที่1 | 20 | - | ✔ | - | |||
31-1 ส.ค. 61 | หนุนเสริมการปฎิบัติการในพื้นที่ ชุมชนน้ำเค็มครั้งที่2 | 10 | - | ✔ | - | |||
22-23 ก.ย. 61 | หนุนเสริมการปฎิบัติการในพื้นที่ชุมชนหินลาดครั้งที่2 | 10 | - | ✔ | - | |||
5-6 ต.ค. 61 | หนุนเสริมการปฎิบัติการในพื้นที่ชุมชนท่าใหญ่ครั้งที่2 | 20 | - | ✔ | - | |||
3 พ.ย. 61-4 มิ.ย. 61 | หนุนเสริมการปฎิบัติการในพื้นที่ชุมชนบ้านทับตะวันครั้งที่2 | 15 | - | ✔ | - | |||
19 ธ.ค. 61 | หนุนเสริมการปฎิบัติการในพื้นที่ท่าใหญ่ ครั้งที่3 | 15 | - | ✔ | - | |||
20 ธ.ค. 61 | หนุนเสริมการปฎิบัติการในพื้นที่ชุมชนน้ำเค็มครั้งที่3 | 10 | - | ✔ | - | |||
10 ม.ค. 62 | หนุนเสริมการปฎิบัติการในพื้นที่ชุมชนบ้านทับตะวัน ครั้งทั้ง3 | 15 | - | ✔ | - | |||
15 ม.ค. 62 | ประชุมคณะทำงานการท่องเที่ยวครั้งที่3 | 25 | - | ✔ | - | |||
26-27 ม.ค. 62 | หนุนเสริมการปำิบัติการในพื้นที่ชุมชนบ้านหินลาดครั้งที่3 | 20 | - | ✔ | - | |||
3 ก.พ. 62 | สรุปปิดโครงการ | 20 | - | - | ||||
15 เม.ย. 62 | ประชุมคณะทำงานการท่องเที่ยวครั้งที่4 | 25 | - | ✔ | - | |||
3 | แผนงานหนุนเสริมกระบวนการทำงาน | 140,000.00 | 0 | 13 | 125,015.00 | 13 | 130,497.00 | |
20 ม.ค. 61 | ประชุมคณะทำงาน(ครั้งที่ 1) | 25 | - | ✔ | - | |||
20 พ.ค. 61-20 มิ.ย. 61 | ค่าประสานงานฝ่ายเลขาฯ งวดที่ 1 (เดือน มกราคม ถึง มิถนายน 2561) | 12 | - | ✔ | - | |||
20 ก.ค. 61 | ประชุมคณะทำงาน(ครั้งที่ 2) | 13 | - | ✔ | - | |||
20 ก.ค. 61-20 ธ.ค. 61 | ค่าประสานงานฝ่ายเลขาฯ งวดที่ 2 (เดือน กรกฎาคม ถึงมีนาคม 2562) | 1 | - | ✔ | - | |||
20 ส.ค. 61 | ประชุมคณะทำงาน(ครั้งที่ 3) | 12 | - | ✔ | - | |||
20 ก.ย. 61 | ประชุมคณะทำงาน(ครั้งที่ 4) | 12 | - | ✔ | - | |||
20 ต.ค. 61 | ประชุมคณะทำงาน(ครั้งที่ 5) | 12 | - | ✔ | - | |||
20 พ.ย. 61 | ประชุมคณะทำงาน(ครั้งที่ 6) | 12 | - | ✔ | - | |||
20 ม.ค. 62-20 เม.ย. 62 | ค่าประสานงานฝ่ายเลขาฯ งวดที่ 3 (ปี 2562) | 12 | - | ✔ | - | |||
20 ก.พ. 62 | ประชุมคณะทำงาน(ครั้งที่ 7) | 12 | - | ✔ | - | |||
2-30 เม.ย. 62 | ประชุมคณะทำงาน(ครั้งที่ 8) | 12 | - | ✔ | - | |||
2 เม.ย. 62 | อุปกรณ์สิ้นเปลือง | 0 | - | ✔ | - | |||
30 เม.ย. 62 | จัดทำรายงาน/สรุปงาน | 12 | - | ✔ | - | |||
รวม | 800,000.00 | 120 | 47 | 632,967.00 | 46 | 674,633.00 |
คำเตือน : งบประมาณของกิจกรรมหลัก (800,000.00 บาท) ไม่เท่ากับ งบประมาณของกิจกรรมย่อย (632,967.00 บาท)