แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้วิธีการปลูกผักปลอดสารพิษไว้รับประทานเองได้ ตัวชี้วัด : นักเรียนรู้วิธีการปลูกผักสวนครัวและสามารถนำไปเพาะปลูกภายในครอบครัวได้ |
0.00 | 51.00 | 1.นักเรียนมีความรู้การปลูกผักปลอดสารพิษ 2.เกิดพื้นที่ผลิตอาหารปลอดภัยในโรงเรียน 3.นักเรียนได้กินอาหารกลางวันที่ปลอดภัยจากวัตถุดิบที่ผลิตเองในโรงเรียน |
สภาพอากาศที่ทำกิจกรรม เป็นช่วงที่ฝนตกบ้างทำให้น้ำขังในแปลงผักบางแปลง ส่งผลให้ผักบางแปลงงอกได้ไม่เต็มที่ |
นักเรียนมีทักษะในการใช้เครื่องมืออุปกรณ์ทางการเกษตร |
|
2 | เพื่อให้นักเรียนสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมส่วน ตามวัย และลดภาวะอ้วน รวมถึงภาวะเตี้ยในเด็กนักเรียน ตัวชี้วัด : นักเรียนมีภาวะอ้วนและเตี้ยลดลง |
0.00 | 30.00 | 1.นักเรียนได้กินอาหารกลางวันที่เป็นเมนูผักเพิ่มขึ้น 2.แม่ครัวสามารถจัดอาหารกลางวันให้กับนักเรียนได้หลากหลายทั้งเมนูจากผัก และเมนูจากปลาดุก 3.นักเรียนมีร่างกายที่สมส่วน แข็งแรง |
1.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย ภาวะเตี้ย ผอม ลดลง 2.นักเรียนมีร่างกายที่สมบรูณ์แข็งแรง |
1.สมุดบันทึกสุขภาพ 2.ผลการเรียนของนักเรียน 3.ความคล่องแคล่ว การเคลื่อนไหวของร่างกาย |