แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้นักเรียนได้นาหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ ตัวชี้วัด : นักเรียนได้รับความรู้และ ปฏิบัติการได้จริง |
50.00 | 66.00 | 1.นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 มีความรู้ในการปลูกผัก 2.เกิดพื้นที่ แหล่งผลิตอาหารในโรงเรียน 3.ผักที่ผลิตได้มีความปลอดภัย ปลอดสารพิษ |
1.ชุมชนได้ซื้อผักปลอดสารพิษไว้รับประทานในครอบครัว 2.นักเรียนได้กินผักเพิ่มมากขึ้น 3.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
สมุดสุขภาพนักเรียน |
|
2 | เพื่อให้นักเรียนมีภาวะ โภชนาการด้านน้ าหนักและ ส่วนสูงตามเกณฑ์ ตัวชี้วัด : นักเรียนมีน้ำหนักและส่วนสูง ตามเกณฑ์ทุกคน |
4.00 | 1.นักเรียนมีเมนูอาหารที่หลากหลาย ที่มาจากเมนูผัก 2.ผักที่ปลูกมีความปลอดภัย |
1.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย 2.นักเรียนมีร่างกายที่สมบรูณ์แข็งแรง |
1.สมุดสุขภาพ 2.การคัดกรองสุขภาพ |