งบประมาณแยกตามประเภท

งบประมาณแยกตามประเภท

รายการจำนวนบาทครั้งรวมเงิน
ค่าจ้าง
1 ค่าจ้างทำป้ายประชาสัมพันธ์
กิจกรรม : 4. การปรับปรุง/พัฒนา/แก้ไขจากผลการติดตาม (A)
- ค่าจ้างเหมาทำ เอ็กสแตน ชุดละ 1,000 จำนวน 10 ชุด
1 ชุด 1,000.00 10 10,000.00
2 ค่าจ้างทำป้ายประชาสัมพันธ์
กิจกรรม : 4. การปรับปรุง/พัฒนา/แก้ไขจากผลการติดตาม (A)
- ค่าจ้างเหมาทำบูธออกงาน ชุดละ 10,000 จำนวน 1 ชุด
1 ชุด 10,000.00 1 10,000.00
รวมเงิน 20,000.00
ค่าตอบแทน
3 ค่าตอบแทนวิทยากร
กิจกรรม : 2. การดำเนินการจัดโครงการ (D)
- ค่าตอบแทนวิทยากร (จำนวน 3 คนๆ ละ 3 วันๆ ละ 6 ชม.ๆ ละ 600 บาท)
3 คน 3,600.00 3 32,400.00
4 ค่าตอบแทนวิทยากร
กิจกรรม : 2. การดำเนินการจัดโครงการ (D)
- ค่าพาหนะ (ระยะทาง ไป-กลับ 78 ก.ม.ๆ ละ 4 บาท จำนวน 16 เที่ยว)
78 เที่ยว 4.00 16 4,992.00
รวมเงิน 37,392.00
ค่าวัสดุ
5 ค่าวัสดุในการฝึกอบรมอาชีพ/รายได้
กิจกรรม : 2. การดำเนินการจัดโครงการ (D)
- ค่าจ้างเหมาทำเครื่องจักร ชุดละ 35,000 จำนวน 1 ชุด
1 ชุด 35,000.00 1 35,000.00
6 ค่าวัสดุสำนักงาน
กิจกรรม : 3. การติดตามประเมินผล (C)
- กระดาษ A4 ดับเบิ้นA รีมละ 120 จำนวน 14 รีม - หมึกปริ้นเตอร์ ชุดละ 3,000 จำนวน 3 ชุด - ถุงดำ ขนาด 30*40 นิ้ว กิโลละ 60 จำนวน 6 กิโล - กระดาษพิมพ์อิงค์เจ็ทโฟโต้ A4 180g(100แผ่น) รีม ละ 280 จำนวน 2 รีม - กล่องพลาสติดใส่ของมีล้อ ใหญ่พิเศษ ใบละ 520 จำนวน 4 ใบ - กระดาษพลิปชาร์ทสีเทา(25แผ่น) ชุดละ 200 จำนวน 3 ชุด - กระดาษโปสเตอร์หน้าเดียวคละสี โหลละ 42*6 โหล - กรรไกร 7 นิ้ว อันละ 34*6 อัน - สติกเกอร์ A4 อิงค์เจ็ทโฟโต้ 115g(50แผ่น) รีมละ 215 * 6 รีม - คัทเตอร์ขนาดเล็ก ตราม้า (ซิลเวอร์) อันละ 28 * 5 อัน - เทปกาว 2 หน้า บาง 3M 1นิ้ว ม้วนละ 52*10 ม้วน - เทปโฟมกาว 2 หน้า 3M 3 เมต ม้วนละ 124*10 ม้วน - แผ่นโฟมอัด 5 มิล แผ่นละ 52*5 แผ่น - แผ่นพลาสติกลูกฟูก 65*122 ซ. 3 ม.ม. แผ่นละ 50*10 แผ่น - แก๊สกระป๋องแพค 3 แพคละ 150 * 10 แพค - ลิ้นชักพลาสติกตั้งพื้น 5 ชั้น ชุดละ 860*2 ชุด - เตาแก๊สกระป๋อง Lucky Flame รุ่น Lf-90s เครื่องละ 900*1 เครื่อง - เทปผ้ากาว 1 นิ้ว ม้วนละ 24*10 ม้วน - ปลั๊กจ่ายไฟ มีฟิวล์ 10 เมตร อันละ 280 จำนวน 4 อัน - ยางลบ ก้อนละ 5 จำนวน 35 ก้อน - ปากกาลูกลื่น แบบกด กล่องละ 251 จำนวน 1 กล่อง - ปากกาไวท์บอร์ด คละสี แท่งละ 18 บาท 12 แท่ง
1 คน 24,808.00 1 24,808.00
รวมเงิน 59,808.00
ค่าใช้สอย
7 ค่าอาหาร
กิจกรรม : 1. วางแผนการดำเนินการ (P)
ค่าอาหาร ผู้เข้าร่วมประชุม (จำนวน 30 คนๆ ละ 15 มื้อๆ ละ 80 บาท)
30 คน 80.00 15 36,000.00
8 ค่าอาหาร
กิจกรรม : 1. วางแผนการดำเนินการ (P)
- ค่าอาหารว่าง ผู้เข้าร่วมประชุม (จำนวน 30 คนๆ ละ 30 มื้อๆ ละ 25 บาท)
30 คน 25.00 30 22,500.00
9 ค่าอาหาร
กิจกรรม : 2. การดำเนินการจัดโครงการ (D)
- ค่าอาหารบุคลากร อาจารย์และนักศึกษา (จำนวน 12 คนๆ ละ 80 มื้อๆ ละ 80 บาท)
12 คน 80.00 80 76,800.00
10 ค่าที่พักตามจริง
กิจกรรม : 2. การดำเนินการจัดโครงการ (D)
- ค่าที่พักแบบเหมาจ่าย (หัวละ 200/คน 12 คน 80 วัน)
12 คน 200.00 80 192,000.00
11 ค่าอาหาร
กิจกรรม : 2. การดำเนินการจัดโครงการ (D)
- ค่าอาหารว่าง บุคลากร อาจารย์และนักศึกษา (จำนวน 12 คนๆ ละ 160 มื้อๆ ละ 25 บาท)
12 คน 25.00 160 48,000.00
12 ค่าพาหนะเดินทาง - รถตู้เช่า
กิจกรรม : 2. การดำเนินการจัดโครงการ (D)
- ค้าจ้างเหมารถยนต์ วันละ 2,500 จำนวน 3 วัน
1 คน 2,500.00 3 7,500.00
รวมเงิน 382,800.00
รวมทั้งสิ้น 500,000.00