โครงการต่อยอดแนวคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวาแก่กลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่

แบบเสนอโครงการ
โครงการต่อยอดแนวคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวาแก่กลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่

1. ชื่อโครงการ

โครงการต่อยอดแนวคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวาแก่กลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนครคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนครชุมชนในเขตพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์อาจารย์ ดร.ภูริชชญา แตปรเมศามัยคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร เลขที่ 59 หมู่ 1 ตำบลเชียงเครือ อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร 47000089-712-4041 , 085-925-2825อาจารย์ ดร.ภูริชชญา แตปรเมศามัย คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ

2. พื้นที่ดำเนินงาน

จังหวัดอำเภอตำบลลักษณะพื้นที่

3. รายละเอียดชุมชน

4. ประเด็นปัญหาหลัก

5. ประเด็นที่เกี่ยวข้อง

6. องค์ความรู้หรือนวัตกรรมที่ใช้ในการดำเนินโครงงาน

7. วัตถุประสงค์

วัตถุประสงค์ / ตัวชี้วัดความสำเร็จขนาดเป้าหมาย 1 ปี

8. กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวน(คน)

9. ระยะเวลา

10. วิธีดำเนินงาน

กิจกรรมที่ 1 ประชาสัมพันธ์เปิดรับสมัครกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ผลิตและจำหน่าย ผ้าไหมแพรวาจังหวัดกาฬสินธุ์ จำนวน 20 สถานประกอบการ

ชื่อกิจกรรม
ประชาสัมพันธ์เปิดรับสมัครกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ผลิตและจำหน่าย ผ้าไหมแพรวาจังหวัดกาฬสินธุ์ จำนวน 20 สถานประกอบการ
วัตถุประสงค์
    รายละเอียดกิจกรรม
    กิจกรรมที่ ๑ ประชาสัมพันธ์เปิดรับสมัครกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ผลิตและจำหน่าย ผ้าไหมแพรวาจังหวัดกาฬสินธุ์ จำนวน 20 สถานประกอบการ
    คุณสมบัติผู้สมัคร
    - เป็นสถานประกอบการที่จดทะเบียนเป็นวิสาหกิจชุมชน นิติบุคคล หรือมีการจดทะเบียนพาณิชย์ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผ้าไหม และสิ่งทอ
    ระยะเวลาดำเนินงาน
    1 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 7 กุมภาพันธ์ 2563
    ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
    เป้าหมายโครงการ (Outputs)
    ๑. ก่อให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก รายได้หมุนเวียนในชุมชนเพิ่มขึ้น
    ๒. รูปแบบการดีไซน์ผ้าไหมที่ร่วมสมัยเป็นที่ยอมรับระดับสากล
    ๓. นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่
    ๔. มีช่องทางการตลาดเพื่อจำหน่ายสินค้า
    ๕. มีกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ที่ได้รับการพัฒนาทักษะด้านการตลาดเพิ่มขึ้น
    ๖. การยกระดับการทำงานเชิงคุณค่าของเครือข่าย สามารถสร้างสรรค์คุณค่า มีการพึ่งพาและร่วมมือกันอย่างเป็นรูปธรรม

    ผลลัพธ์โครงการ (Outcome)
    ๑. ได้รูปแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวาสู่ระดับสากล
    ๒. ได้ต้นแบบการออกแบบพัฒนาผ้าไหมที่ตรงตามความต้องการของตลาดในระดับสากล
    ๓. ได้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่
    ๔. ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพตามความต้องการของตลาด
    ๕. ได้กลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่เพิ่มขึ้น
    ๖. เกิดการรวมกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน
    ทรัพยากรอื่น ๆ
    ภาคีร่วมสนับสนุน
    รายละเอียดงบประมาณ
    ประเภทจำนวนบาทครั้งรวมเงิน
    ค่าจ้างทำป้ายประชาสัมพันธ์

    ค่าวัสดุโฆษณาเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ ( ๙,๒๒๐ บาท )

    1 ครั้ง 9,220 1 9,220
    รวมค่าใช้จ่าย 9,220

    กิจกรรมที่ 2 การฝึกอบรมการเตรียมความพร้อม การประเมิน วิเคราะห์ศักยภาพทางธุรกิจ Model Canvas

    ชื่อกิจกรรม
    การฝึกอบรมการเตรียมความพร้อม การประเมิน วิเคราะห์ศักยภาพทางธุรกิจ Model Canvas
    วัตถุประสงค์
      รายละเอียดกิจกรรม
      การฝึกอบรมการเตรียมความพร้อม การประเมิน วิเคราะห์ศักยภาพทางธุรกิจ Model Canvas
      ระยะเวลาดำเนินงาน
      ถึง
      ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
      เป้าหมายโครงการ (Outputs)
      ๑. ก่อให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก รายได้หมุนเวียนในชุมชนเพิ่มขึ้น
      ๒. รูปแบบการดีไซน์ผ้าไหมที่ร่วมสมัยเป็นที่ยอมรับระดับสากล
      ๓. นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่
      ๔. มีช่องทางการตลาดเพื่อจำหน่ายสินค้า
      ๕. มีกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ที่ได้รับการพัฒนาทักษะด้านการตลาดเพิ่มขึ้น
      ๖. การยกระดับการทำงานเชิงคุณค่าของเครือข่าย สามารถสร้างสรรค์คุณค่า มีการพึ่งพาและร่วมมือกันอย่างเป็นรูปธรรม

      ผลลัพธ์โครงการ (Outcome)
      ๑. ได้รูปแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวาสู่ระดับสากล
      ๒. ได้ต้นแบบการออกแบบพัฒนาผ้าไหมที่ตรงตามความต้องการของตลาดในระดับสากล
      ๓. ได้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่
      ๔. ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพตามความต้องการของตลาด
      ๕. ได้กลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่เพิ่มขึ้น
      ๖. เกิดการรวมกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน
      ทรัพยากรอื่น ๆ
      ภาคีร่วมสนับสนุน
      รายละเอียดงบประมาณ
      ประเภทจำนวนบาทครั้งรวมเงิน
      ค่าตอบแทนวิทยากร

      ค่าตอบแทนวิทยากรบรรยาย ( ๑ คน x ๑๒ ชม. x ๑,๒๐๐ บาท )

      1 คน 1,200 12 14,400
      ค่าตอบแทนวิทยากร

      ค่าตอบแทนวิทยากรกลุ่ม ( ๕ คน x ๑๒ ชม. x ๔๐๐ บาท )

      5 คน 400 12 24,000
      อื่น ๆ

      ค่าเบี้ยเลี้ยงนิสิตช่วยงาน ( ๘ คน x ๒ วัน x ๒๑๐ บาท )

      8 คน 210 2 3,360
      ค่าพาหนะเดินทาง - รถยนต์ส่วนบุคคล

      ค่าเดินทางวิทยากร ตามระยะทาง ไป-กลับ ( ๖ คน x ๓,๐๐๐ บาท )

      6 คน 3,000 1 18,000
      ค่าพาหนะเดินทาง - ค่าเดินทางในพื้นที่

      ค่าเดินทางผู้เข้าร่วมฝึกอบรม ( ๔๐ คน x ๔๐๐ บาท )

      40 คน 400 1 16,000
      ค่าที่พักตามจริง

      ค่าที่พักวิทยากรบรรยาย ( ๑ ห้อง x ๒ คืน x ๑,๒๐๐ บาท )

      1 คน 1,200 2 2,400
      ค่าที่พักตามจริง

      ค่าที่พักวิทยากรกลุ่ม ( ๕ ห้อง x ๒ คืน x ๗๕๐ บาท )

      5 คน 750 2 7,500
      ค่าอาหาร

      ค่าอาหารกลางวัน ( ๔๕ คน x ๒ มื้อ x ๒๐๐ บาท )

      45 คน 200 2 18,000
      ค่าตอบแทนวิทยากร

      ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( ๔๕ คน x ๔ มื้อ x ๕๐ บาท )

      45 คน 50 4 9,000
      ค่าถ่ายเอกสาร

      ค่าจ้างเหมาถ่ายเอกสารพร้อมเข้าเล่ม ( ๔๐ ชุด x ๑๐๐ บาท )

      40 ชุด 100 1 4,000
      ค่าพาหนะเดินทาง - รถตู้เช่า

      ค่าจ้างเหมารถตู้ ( ๑ คัน x ๒ วัน x ๓,๕๐๐ บาท )

      2 เที่ยว 3,500 1 7,000
      ค่าเช่าสถานที่

      ค่าเช่าห้องประชุม ( ๒ วัน x ๓,๐๐๐ บาท )

      1 ครั้ง 6,000 1 6,000
      ค่าวัสดุในการฝึกอบรมอาชีพ/รายได้

      ค่าวัสดุฝึกอบรม ( ๑๐,๐๐๐ บาท )

      1 ครั้ง 10,000 1 10,000
      รวมค่าใช้จ่าย 139,660

      กิจกรรมที่ 3 ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการต่อยอดแนวคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวาแก่กลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ ด้านการแปรรูปบรรจุภัณฑ์ และการสร้างแบรนด์

      ชื่อกิจกรรม
      ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการต่อยอดแนวคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวาแก่กลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ ด้านการแปรรูปบรรจุภัณฑ์ และการสร้างแบรนด์
      วัตถุประสงค์
        รายละเอียดกิจกรรม
        ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการต่อยอดแนวคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวาแก่กลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ ด้านการแปรรูปบรรจุภัณฑ์ และการสร้างแบรนด์
        ระยะเวลาดำเนินงาน
        ถึง
        ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
        เป้าหมายโครงการ (Outputs)
        ๑. ก่อให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก รายได้หมุนเวียนในชุมชนเพิ่มขึ้น
        ๒. รูปแบบการดีไซน์ผ้าไหมที่ร่วมสมัยเป็นที่ยอมรับระดับสากล
        ๓. นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่
        ๔. มีช่องทางการตลาดเพื่อจำหน่ายสินค้า
        ๕. มีกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ที่ได้รับการพัฒนาทักษะด้านการตลาดเพิ่มขึ้น
        ๖. การยกระดับการทำงานเชิงคุณค่าของเครือข่าย สามารถสร้างสรรค์คุณค่า มีการพึ่งพาและร่วมมือกันอย่างเป็นรูปธรรม

        ผลลัพธ์โครงการ (Outcome)
        ๑. ได้รูปแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวาสู่ระดับสากล
        ๒. ได้ต้นแบบการออกแบบพัฒนาผ้าไหมที่ตรงตามความต้องการของตลาดในระดับสากล
        ๓. ได้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่
        ๔. ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพตามความต้องการของตลาด
        ๕. ได้กลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่เพิ่มขึ้น
        ๖. เกิดการรวมกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน
        ทรัพยากรอื่น ๆ
        ภาคีร่วมสนับสนุน
        รายละเอียดงบประมาณ
        ประเภทจำนวนบาทครั้งรวมเงิน
        ค่าตอบแทนวิทยากร

        ค่าตอบแทนวิทยากรบรรยาย ( ๑ คน x ๑๒ ชม. x ๑,๒๐๐ บาท )

        1 คน 1,200 12 14,400
        ค่าตอบแทนวิทยากร

        ค่าตอบแทนวิทยากรกลุ่ม ( ๕ คน x ๑๒ ชม. x ๔๐๐ บาท )

        5 คน 400 12 24,000
        อื่น ๆ

        ค่าเบี้ยเลี้ยงนิสิตช่วยงาน ( ๘ คน x ๒ วัน x ๒๑๐ บาท )

        8 คน 210 2 3,360
        ค่าพาหนะเดินทาง - รถยนต์ส่วนบุคคล

        ค่าเดินทางวิทยากร ตามระยะทาง ไป-กลับ ( ๖ คน x ๓,๐๐๐ บาท )

        6 คน 3,000 1 18,000
        ค่าพาหนะเดินทาง - ค่าเดินทางในพื้นที่

        ค่าเดินทางผู้เข้าร่วมฝึกอบรม ( ๒๐ คน x ๔๐๐ บาท )

        20 คน 400 1 8,000
        ค่าที่พักตามจริง

        ค่าที่พักวิทยากรบรรยาย ( ๑ ห้อง x ๒ คืน x ๑,๒๐๐ บาท )

        1 คน 1,200 2 2,400
        ค่าที่พักตามจริง

        ค่าที่พักวิทยากรกลุ่ม ( ๕ ห้อง x ๒ คืน x ๗๕๐ บาท )

        5 คน 750 2 7,500
        ค่าอาหาร

        ค่าอาหารกลางวัน ( ๒๕ คน x ๒ มื้อ x ๒๐๐ บาท )

        25 คน 200 2 10,000
        ค่าอาหาร

        ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( ๒๕ คน x ๔ มื้อ x ๕๐ บาท )

        25 คน 50 4 5,000
        ค่าถ่ายเอกสาร

        ค่าจ้างเหมาถ่ายเอกสารพร้อมเข้าเล่ม ( ๒๐ ชุด x ๑๐๐ บาท )

        20 คน 100 1 2,000
        ค่าตอบแทนวิทยากร

        ค่าจ้างเหมารถตู้ ( ๑ คัน x ๒ วัน x ๓,๕๐๐ บาท )

        2 เที่ยว 3,500 1 7,000
        ค่าเช่าสถานที่

        ค่าเช่าห้องประชุม ( ๒ วัน x ๓,๐๐๐ บาท ) ๖,๐๐๐

        1 ครั้ง 6,000 1 6,000
        รวมค่าใช้จ่าย 107,660

        กิจกรรมที่ 4 ออกแบบดีไซน์ผลิตภัณฑ์ต้นแบบผ้าไหมที่ร่วมสมัยเป็นที่ยอมรับระดับสากล

        ชื่อกิจกรรม
        ออกแบบดีไซน์ผลิตภัณฑ์ต้นแบบผ้าไหมที่ร่วมสมัยเป็นที่ยอมรับระดับสากล
        วัตถุประสงค์
          รายละเอียดกิจกรรม
          ออกแบบดีไซน์ผลิตภัณฑ์ต้นแบบผ้าไหมที่ร่วมสมัยเป็นที่ยอมรับระดับสากล
          ระยะเวลาดำเนินงาน
          ถึง
          ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
          เป้าหมายโครงการ (Outputs)
          ๑. ก่อให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก รายได้หมุนเวียนในชุมชนเพิ่มขึ้น
          ๒. รูปแบบการดีไซน์ผ้าไหมที่ร่วมสมัยเป็นที่ยอมรับระดับสากล
          ๓. นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่
          ๔. มีช่องทางการตลาดเพื่อจำหน่ายสินค้า
          ๕. มีกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ที่ได้รับการพัฒนาทักษะด้านการตลาดเพิ่มขึ้น
          ๖. การยกระดับการทำงานเชิงคุณค่าของเครือข่าย สามารถสร้างสรรค์คุณค่า มีการพึ่งพาและร่วมมือกันอย่างเป็นรูปธรรม

          ผลลัพธ์โครงการ (Outcome)
          ๑. ได้รูปแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวาสู่ระดับสากล
          ๒. ได้ต้นแบบการออกแบบพัฒนาผ้าไหมที่ตรงตามความต้องการของตลาดในระดับสากล
          ๓. ได้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่
          ๔. ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพตามความต้องการของตลาด
          ๕. ได้กลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่เพิ่มขึ้น
          ๖. เกิดการรวมกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน
          ทรัพยากรอื่น ๆ
          ภาคีร่วมสนับสนุน
          รายละเอียดงบประมาณ
          ประเภทจำนวนบาทครั้งรวมเงิน
          อื่น ๆ

          ค่าจ้างเหมาออกแบบดีไซน์ผลิตภัณฑ์ต้นแบบผ้าไหมที่ร่วมสมัยเป็นที่ยอมรับระดับสากล ( จำนวน ๑๐ ต้นแบบ )

          10 ชิ้น 10,000 1 100,000
          รวมค่าใช้จ่าย 100,000

          กิจกรรมที่ 5 การฝึกอบรมให้ความรู้การเชื่อมโยงด้านการตลาด Online Marketing

          ชื่อกิจกรรม
          การฝึกอบรมให้ความรู้การเชื่อมโยงด้านการตลาด Online Marketing
          วัตถุประสงค์
            รายละเอียดกิจกรรม
            การฝึกอบรมให้ความรู้การเชื่อมโยงด้านการตลาด Online Marketing
            ระยะเวลาดำเนินงาน
            ถึง
            ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
            เป้าหมายโครงการ (Outputs)
            ๑. ก่อให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก รายได้หมุนเวียนในชุมชนเพิ่มขึ้น
            ๒. รูปแบบการดีไซน์ผ้าไหมที่ร่วมสมัยเป็นที่ยอมรับระดับสากล
            ๓. นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่
            ๔. มีช่องทางการตลาดเพื่อจำหน่ายสินค้า
            ๕. มีกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ที่ได้รับการพัฒนาทักษะด้านการตลาดเพิ่มขึ้น
            ๖. การยกระดับการทำงานเชิงคุณค่าของเครือข่าย สามารถสร้างสรรค์คุณค่า มีการพึ่งพาและร่วมมือกันอย่างเป็นรูปธรรม

            ผลลัพธ์โครงการ (Outcome)
            ๑. ได้รูปแบบการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมแพรวาสู่ระดับสากล
            ๒. ได้ต้นแบบการออกแบบพัฒนาผ้าไหมที่ตรงตามความต้องการของตลาดในระดับสากล
            ๓. ได้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่
            ๔. ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพตามความต้องการของตลาด
            ๕. ได้กลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่เพิ่มขึ้น
            ๖. เกิดการรวมกลุ่มทายาทผู้ประกอบการยุคใหม่ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน
            ทรัพยากรอื่น ๆ
            ภาคีร่วมสนับสนุน
            รายละเอียดงบประมาณ
            ประเภทจำนวนบาทครั้งรวมเงิน
            ค่าตอบแทนวิทยากร

            ค่าตอบแทนวิทยากรบรรยาย ( ๑ คน x ๑๒ ชม. x ๑,๒๐๐ บาท )

            1 คน 1,200 12 14,400
            ค่าตอบแทนวิทยากร

            ค่าตอบแทนวิทยากรกลุ่ม ( ๕ คน x ๑๒ ชม. x ๔๐๐ บาท )

            5 คน 400 12 24,000
            อื่น ๆ

            ค่าเบี้ยเลี้ยงนิสิตช่วยงาน ( ๘ คน x ๒ วัน x ๒๑๐ บาท )

            8 คน 210 2 3,360
            ค่าพาหนะเดินทาง - รถยนต์ส่วนบุคคล

            ค่าเดินทางวิทยากร ตามระยะทาง ไป-กลับ ( ๖ คน x ๓,๐๐๐ บาท )

            6 คน 3,000 1 18,000
            ค่าพาหนะเดินทาง - ค่าเดินทางในพื้นที่

            ค่าเดินทางผู้เข้าร่วมฝึกอบรม ( ๒๐ คน x ๔๐๐ บาท )

            20 คน 400 1 8,000
            ค่าที่พักตามจริง

            ค่าที่พักวิทยากรบรรยาย ( ๑ ห้อง x ๒ คืน x ๑,๒๐๐ บาท )

            1 คน 1,200 2 2,400
            ค่าที่พักตามจริง

            ค่าที่พักวิทยากรกลุ่ม ( ๕ ห้อง x ๒ คืน x ๗๕๐ บาท )

            5 คน 750 2 7,500
            ค่าอาหาร

            ค่าอาหารกลางวัน ( ๒๕ คน x ๒ มื้อ x ๒๐๐ บาท )

            25 คน 200 2 10,000
            ค่าอาหาร

            ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ( ๒๕ คน x ๔ มื้อ x ๕๐ บาท )

            25 คน 50 4 5,000
            ค่าถ่ายเอกสาร

            ค่าจ้างเหมาถ่ายเอกสารพร้อมเข้าเล่ม ( ๒๐ ชุด x ๑๐๐ บาท )

            20 ชุด 100 1 2,000
            ค่าพาหนะเดินทาง - รถตู้เช่า

            ค่าจ้างเหมารถตู้ ( ๑ คัน x ๒ วัน x ๓,๕๐๐ บาท )

            2 เที่ยว 3,500 1 7,000
            ค่าเช่าสถานที่

            ค่าเช่าห้องประชุม ( ๒ วัน x ๓,๐๐๐ บาท )

            1 ครั้ง 6,000 1 6,000
            รวมค่าใช้จ่าย 107,660

            รวมงบประมาณทุกกิจกรรมของแผนการดำเนินงาน จำนวน 464,200.00 บาท

            ค่าตอบแทนค่าจ้างค่าใช้สอยค่าวัสดุอื่น ๆรวมเงิน
            ค่าใช้จ่าย (บาท) 131,200.00 9,220.00 203,700.00 10,000.00 110,080.00 464,200.00
            เปอร์เซ็นต์ (%) 28.26% 1.99% 43.88% 2.15% 23.71% 100.00%

            11. งบประมาณ

            464,200.00บาท

            12. การติดตามประเมินผล

            ต่อชุมชนต่อนักศึกษา
            ผลผลิต (Output)
            ผลลัพธ์ (Outcome)
            ผลกระทบ (Impact)
            นำเข้าสู่ระบบโดย musika musika เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2562 16:17 น.