แผนธุรกิจท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชิม รู้ ดู แชะ แวะสงขลา Agro-tourism in Songkhla Start up

สำหรับเจ้าหน้าที่

รหัสโครงการ :

วันที่ :         /              /25       

แบบฟอร์มพัฒนาโครงการ

1. ชื่อโครงการ

แผนธุรกิจท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชิม รู้ ดู แชะ แวะสงขลา Agro-tourism in Songkhla Start up

ควรสั้น กระชับ เข้าใจง่าย และสื่อสาระของสิ่งที่จะทำอย่างชัดเจน ควรจะระบุชื่อชุมชนในชื่อโครงการเพื่อความสะดวกในการค้นหา

2. ประเภทโครงการ

** โครงการใหม่ หมายถึง เป็นโครงการที่ยังไม่เคยได้รับทุนสนับสนุน
** โครงการต่อเนื่อง หมายถึง เป็นโครงการต่อเนื่องจากโครงการที่เคยได้รับทุน

3. องค์กร/คณะบุคคล ที่เสนอโครงการ (กรณีขอทุนในนามองค์กร/คณะบุคคล)

1. ชื่อองค์กร/คณะบุคคล


4. ผู้รับผิดชอบโครงการ

1. ชื่อ-นามสกุลผู้รับผิดชอบโครงการ

คำนำหน้าชื่อ ชื่อ นามสกุล

เลขที่ประจำตัวประชาชน 13 หลัก    *************

ที่อยู่ตามบัตรประชาชน

บ้านเลขที่ ** หมู่ที่ ตรอก/ซอย ถนน ตำบล/แขวง อำเภอ/เขต จังหวัด รหัสไปรษณีย์

เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวก ******** เบอร์มือถือ ******** โทรสาร ******** อีเมล์ ********

รายชื่อผู้ร่วมทำโครงการ/คณะทำงาน (อย่างน้อย 2 คน)

ผู้ร่วมรับผิดชอบโครงการ คนที่ 1

คำนำหน้าชื่อ ชื่อ นามสกุล

เลขที่ประจำตัวประชาชน 13 หลัก    *************

ที่อยู่ตามบัตรประชาชน

บ้านเลขที่ ** หมู่ที่ ตรอก/ซอย ถนน ตำบล/แขวง อำเภอ/เขต จังหวัด รหัสไปรษณีย์

เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวก ******** เบอร์มือถือ ******** โทรสาร ******** อีเมล์ ********

บทบาทหน้าที่/ความรับผิดชอบในโครงการนี้ ตำแหน่ง สังกัด

ผู้ร่วมรับผิดชอบโครงการ คนที่ 2

คำนำหน้าชื่อ ชื่อ นามสกุล

เลขที่ประจำตัวประชาชน 13 หลัก    *************

ที่อยู่ตามบัตรประชาชน

บ้านเลขที่ ** หมู่ที่ ตรอก/ซอย ถนน ตำบล/แขวง อำเภอ/เขต จังหวัด รหัสไปรษณีย์

เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวก ******** เบอร์มือถือ ******** โทรสาร ******** อีเมล์ ********

บทบาทหน้าที่/ความรับผิดชอบในโครงการนี้ ตำแหน่ง สังกัด

5. ท่านและองค์กรของท่าน จัดอยู่ในองค์กรประเภทใด

ระบุ

6. ความสอดคล้องกับแผนงาน

ยังไม่มีรายการความสอดคล้องในระบบ

7. กรอบแนวคิดและยุทธศาสตร์หลัก

8. ความเป็นมา/ หลักการและเหตุผล/ ความสำคัญของปัญหา

สถานการณ์ปัญหา

สถานการณ์ปัญหาขนาด
ระบุความเป็นมา / สถานการณ์ / หลักการและเหตุผล หรือ ที่มาของการทำโครงการ เพิ่มเติมในช่องด้านล่าง

9. ระยะเวลาดำเนินงาน

วันเริ่มต้น 01/10/2020 กำหนดเสร็จ 30/09/2021

10. ประเด็นหลัก

เลือกประเด็นหลักของโครงการ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)

ระบุ

11. กลุ่มเป้าหมายที่คาดว่าจะได้รับผลประโยชน์และพื้นที่ดำเนินงาน

ระบุกลุ่มเป้าหมายว่าเป็นใครบ้าง จำนวนเท่าไร มีวิธีการคัดเลือกกลุ่มเป้าหมายอย่างไร หากมีกลุ่มเป้าหมายหลายกลุ่มควรระบุกลุ่มเป้าหมายหลักและเป้าหมายรองด้วย

กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวน(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกเพิ่มเติม
นักเรียน นักศึกษา ระดับมัธยมศึกษาและอุดมศึกษา 100

พื้นที่ดำเนินงาน

จังหวัดอำเภอตำบลลักษณะพื้นที่
สงขลา

12. วัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด/กิจกรรมการดำเนินงาน

  • บอกจุดมุ่งหมายในการดำเนินงานโครงการ และสิ่งที่ต้องการให้เกิดผลจากการดำเนินงานโครงการ วัตถุประสงค์นี้จะต้อง เฉพาะเจาะจง วัดได้จริง แสดงโอกาสที่จะเกิดผลสำเร็จ สอดคล้องกับหลักการและเหตุผล ในระยะเวลาที่กำหนด
  • ตัวชี้วัด ให้ระบุความชัดเจนว่า เมื่อดำเนินการตามโครงการเสร็จแล้ว จะเกิดการเปลี่ยนแปลงหรือบรรลุผลสำเร็จอะไรบ้างและมากน้อยเพียงใด และควรแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเป็นรูปธรรมวัดผลได้ และระบุตัวชี้วัดความสำเร็จของโครงการทั้งในระดับผลผลิตและผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์
วัตถุประสงค์ / ตัวชี้วัดความสำเร็จขนาดเป้าหมาย 1 ปี
1 เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมในกลุ่มเด็ก เยาวชน ในระดับมัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษา

 

0.00
2 เพื่อส่งเสริมและยกระดับการท่องเที่ยวเชิงเกษตรในจังหวัดสงขลา

 

0.00

13. แนวทาง/วิธีการสำคัญ

14. วิธีการดำเนินงาน

  • กิจกรรม แสดงขั้นตอนการทำกิจกรรมและกระบวนการดำเนินงาน เขียนให้ละเอียดว่าจะทำอะไร อย่างไร จึงจะสำเร็จตามวัตถุประสงค์หรือเป้าหมายที่วางไว้ เขียนให้เห็นลำดับเป็นขั้นเป็นตอน
  • งบประมาณ ในแต่ละกิจกรรม ขอให้จำแนกรายการค่าใช้จ่ายต่างๆ โดยละเอียด

กิจกรรมที่ 1 1.รับสมัครทีมเข้าร่วมประกวด ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ Web site, E-mail, facebook,ไปรษณีย์

ชื่อกิจกรรม
1.รับสมัครทีมเข้าร่วมประกวด ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ Web site, E-mail, facebook,ไปรษณีย์
วัตถุประสงค์
    รายละเอียดกิจกรรม
    ระยะเวลาดำเนินงาน
    1 November 2019 ถึง
    ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
    ภาคีร่วมสนับสนุน

    กิจกรรมที่ 2 2.ประกาศผลทีมผ่านการคัดเลือก 30 ทีม โปรแกรมการแผนธุรกิจท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชิม รู้ ดู แชะ แวะสงขลา Agro-tourism in Songkhla Start up

    ชื่อกิจกรรม
    2.ประกาศผลทีมผ่านการคัดเลือก 30 ทีม โปรแกรมการแผนธุรกิจท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชิม รู้ ดู แชะ แวะสงขลา Agro-tourism in Songkhla Start up
    วัตถุประสงค์
      รายละเอียดกิจกรรม
      ระยะเวลาดำเนินงาน
      ถึง
      ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
      ภาคีร่วมสนับสนุน

      กิจกรรมที่ 3 3.อบรมทีมที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 30 ทีม สุดยอดโปรแกรมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชิม รู้ ดู แชะ แวะสงขลา Songkhla Agro-tourism Start up

      ชื่อกิจกรรม
      3.อบรมทีมที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 30 ทีม สุดยอดโปรแกรมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชิม รู้ ดู แชะ แวะสงขลา Songkhla Agro-tourism Start up
      วัตถุประสงค์
        รายละเอียดกิจกรรม
        ระยะเวลาดำเนินงาน
        ถึง
        ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
        ภาคีร่วมสนับสนุน

        กิจกรรมที่ 4 4.ทีมที่ผ่านการคัดเลือส่งผลงานที่ปรับแก้ไข (หลังการอบรม)

        ชื่อกิจกรรม
        4.ทีมที่ผ่านการคัดเลือส่งผลงานที่ปรับแก้ไข (หลังการอบรม)
        วัตถุประสงค์
          รายละเอียดกิจกรรม
          ระยะเวลาดำเนินงาน
          ถึง
          ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
          ภาคีร่วมสนับสนุน

          กิจกรรมที่ 5 5.ประกาศผลรางวัล 10 สุดยอดโปรแกรมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชิม รู้ ดู แชะ แวะสงขลา Songkhla Agro-tourism Start up

          ชื่อกิจกรรม
          5.ประกาศผลรางวัล 10 สุดยอดโปรแกรมการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ชิม รู้ ดู แชะ แวะสงขลา Songkhla Agro-tourism Start up
          วัตถุประสงค์
            รายละเอียดกิจกรรม
            ระยะเวลาดำเนินงาน
            ถึง
            ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
            ภาคีร่วมสนับสนุน

            กิจกรรมที่ 6 6.ทีมที่ผ่านเข้ารอบ10 ทีม สุดท้าย ได้เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ (ลงพื้นที่จริง) เพื่อเพิ่มประสบการณ์และเตรียมความพร้อมเพื่อเป็นผู้ประกอบการในอนาคต

            ชื่อกิจกรรม
            6.ทีมที่ผ่านเข้ารอบ10 ทีม สุดท้าย ได้เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ (ลงพื้นที่จริง) เพื่อเพิ่มประสบการณ์และเตรียมความพร้อมเพื่อเป็นผู้ประกอบการในอนาคต
            วัตถุประสงค์
              รายละเอียดกิจกรรม
              ระยะเวลาดำเนินงาน
              ถึง
              ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
              ภาคีร่วมสนับสนุน

              กิจกรรมที่ 7 7.ทีมที่ผ่านการอบรมเชิงปฏิบัติการปรับแก้โปรแกรมการท่องเที่ยว ฯ ครั้งสุดท้าย เพื่อชิงชนะเลิศ

              ชื่อกิจกรรม
              7.ทีมที่ผ่านการอบรมเชิงปฏิบัติการปรับแก้โปรแกรมการท่องเที่ยว ฯ ครั้งสุดท้าย เพื่อชิงชนะเลิศ
              วัตถุประสงค์
                รายละเอียดกิจกรรม
                ระยะเวลาดำเนินงาน
                ถึง
                ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
                ภาคีร่วมสนับสนุน

                กิจกรรมที่ 8 8. พิธีปิดและประกาศผลรางวัลรอบชิงชนะเลิศ มอบรางวัล

                ชื่อกิจกรรม
                8. พิธีปิดและประกาศผลรางวัลรอบชิงชนะเลิศ มอบรางวัล
                วัตถุประสงค์
                  รายละเอียดกิจกรรม
                  ระยะเวลาดำเนินงาน
                  ถึง
                  ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome)
                  ภาคีร่วมสนับสนุน

                  งบประมาณโครงการ

                  จำนวนงบประมาณที่ต้องการสนับสนุน จำนวน บาท

                  งบประมาณสมทบจาก จำนวน บาท

                  งบประมาณรวม จำนวน บาท

                  15. องค์กรภาคีที่ร่วมดำเนินงาน

                  ระบุชื่อองค์กรภาคีที่ร่วมดำเนินงาน พร้อมทั้งบทบาทหน้าที่

                  16. การติดตาม/การประเมินผล

                  ใช้กระบวนการสภาผู้นำ/สภาชุมชน ที่มีการประชุมหมู่บ้านอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยเดือนละครั้ง และกำหนดให้มีวาระการติดตามประเมินผลโครงการ การจัดทำแผนชุมชน เป็นต้น พร้อมทั้งจัดทีม เพื่อทำหน้าที่ติดตามและประเมินผลเป็นระยะว่าแต่ละโครงการ แต่ละกิจกรรม เป็นตามแผนหรือไม่ มีปัญหาอุปสรรค และต้องปรับปรุงการดำเนินงานอะไร อย่างไรบ้าง สุดท้ายทำเสร็จแล้วจะได้คุณค่าอะไรบ้าง ทั้งนี้ การติดตามประเมินผล ควรระบุการกำกับติดตามกิจกรรมต่างๆ ของโครงการที่ชัดเจน ได้แก่ วิธีการติดตามประเมินผล เครื่องมือในการติดตาม ผู้มีบทบาทในการติดตาม ระยะเวลาในการติดตาม เป็นต้น

                  17. แนวทางการพัฒนาเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องยั่งยืนและการขยายผล

                  แสดงให้ชัดเจนในเรื่องคาดหวังผลของโครงการว่าจะเกิดอะไรขึ้น และจะนำไปทำอะไร อย่างไร ให้เกิดความต่อเนื่องและยั่งยืนในชุมชน/ท้องถิ่น และใครจะเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินการต่อไป ชุมชนจะทำเองต่อ หรือใช้แหล่งทุนใดในชุมชน ตลอดจนจะมีวิธีการขยายผลจากการดำเนินโครงการนี้อย่างไร และชุมชน หรือผู้อื่นจะใช้ประโยชน์จากผลของโครงการอย่างไร

                  18. การแลกเปลี่ยนเรียนรู้/การเผยแพร่ผลการดำเนินโครงการ

                  19. การขอทุนจากแหล่งอื่น

                  กรณีมีการขอทุนจากแหล่งอื่น ให้ระบุชื่อแหล่งทุนและจำนวนเงิน

                  20. ไฟล์เอกสารประกอบการพัฒนาโครงการ

                  ไม่มีไฟล์เอกสารประกอบการพัฒนาโครงการ


                  ภาคผนวกที่ 3 ความเห็น

                  1. ความเห็นของทีมสนับสนุนวิชาการ (พี่เลี้ยง) และ ผู้ทรงคุณวุฒิ

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  1. การมีส่วนร่วม

                  คะแนน 5 4 3 2 1

                  2. ผู้นำ/แกนชุมชน

                  คะแนน 5 4 3 2 1

                  การพัฒนาโครงการ

                  มีผู้รับผิดชอบโครงการ และแกนนำในชุมชน

                  การติดตามประเมินผล

                  • เกิดกลไกขับเคลื่อนในพื้นที่ เช่น สภาผู้นำ/กลุ่ม/เครือข่าย

                  ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  3. โครงสร้างองค์กร

                  คะแนน 5 4 3 2 1

                  การพัฒนาโครงการ

                  โครงสร้างชุมชน ทุนของชุมชน
                  การวิเคราะห์และอธิบายทุนที่มีอยู่ในชุมชน

                  การติดตามประเมินผล

                  • เกิดกลไกขับเคลื่อนในพื้นที่ เป็นส่วนสำคัญในโครงสร้างชุมชน เช่น กรรมการหมู่บ้าน กรรมการชุมชน เป็นต้น

                  ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  4. การประเมินปัญหา

                  คะแนน 5 4 3 2 1

                  5. การถามว่าทำไม

                  คะแนน 5 4 3 2 1

                  การพัฒนาโครงการ

                  การวิเคราะห์สภาพปัญหาในชุมชน/เลือกปัญหา
                  การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการจัดการปัญหา (คน สภาพแวดล้อมกลไก)
                  การวิเคราะห์และจัดทำแนวทางการจัดการปัญหา
                  การมีแผนชุมชน

                  การติดตามประเมินผล

                  • มีฐานข้อมูลชุมชน (ปัญหาของชุมชน , ปัญหาเฉพาะประเด็น)

                  ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  6. การระดมทรัพยากร

                  คะแนน 5 4 3 2 1

                  7. การเชื่อมโยงภายนอก

                  คะแนน 5 4 3 2 1

                  การพัฒนาโครงการ

                  แผนการดำเนินการมีภาคีร่วมสนับสนุน อะไร อย่างไร งบประมาณที่ร่วมสนับสนุน

                  การติดตามประเมินผล

                  • การระดมทรัพยากรและการเชื่อมโยงภายนอก มีการบรรจุอยู่ใน แผนชุมชน แผน อบต./เทศบาล แผนของหน่วยงาน

                  ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  8. บทบาทตัวแทน

                  คะแนน 5 4 3 2 1

                  ตัวแทนภายใน
                  • ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นตัวแทนชุมชน มีกระบวนการชี้แจง ประชุมชุมชนก่อนเริ่มโครงการ
                  • มีกระบวนการติดตามประเมินผลโครงการโดยชุมชน
                  • มีการประเมินผลระหว่างโครงการ
                  • มีการประเมินผลหลังการทำโครงการ
                  ตัวแทนภายนอก
                  • มีระบบพี่เลี้ยง หนุนเสริม เชื่อมประสานกับหน่วยงานภาคีที่เกี่ยวข้องทั้งภายใน และภายนอกชุมชน

                  การพัฒนาโครงการ

                  ตัวแทนภายใน และตัวแทนภายนอก

                  การติดตามประเมินผล

                  • ผู้รับผิดชอบโครงการเข้าไปมีส่วนร่วมในกลุ่ม / เครือข่าย หรือ หน่วยงานทั้งภายในและภายนอกชุมชน
                  • ผู้รับผิดชอบโครงการยกระดับเป็นพี่เลี้ยง

                  ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  9. การบริหารจัดการ

                  คะแนน 5 4 3 2 1

                  การพัฒนาโครงการ

                  • การใช้ระบบพัฒนาโครงการบนเว็บไซต์

                  การติดตามประเมินผล

                  • การใช้ระบบติดตามประเมินผลบนเว็บไซต์ (รายงาน, การเงิน)

                  ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  10. คุณค่าที่เกิดขึ้น
                  10.1 เกิดความรู้ หรือ นวัตกรรมชุมชน
                  • ความรู้ใหม่/องค์ความรู้ใหม่
                  • สิ่งประดิษฐ์/ผลผลิตใหม่
                  • กระบวนการใหม่
                  • วิธีการทำงาน/การจัดการใหม่
                  • การเกิดกลุ่ม/โครงสร้างในชุมชนใหม่
                  • แหล่งเรียนรู้ใหม่

                  การติดตามประเมินผล

                  • การเกิดความรู้ หรือ นวัตกรรมชุมชน

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  10. คุณค่าที่เกิดขึ้น
                  10.2 เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่เอื้อต่อสุขภาพ
                  • การดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล
                  • การบริโภค
                  • การออกกำลังกาย
                  • การลด ละ เลิก อบายมุข
                  • การลดพฤติกรรมเสี่ยง
                  • การจัดการอารมณ์ / ความเครียด
                  • การดำรงชีวิต / วิถีชีวิต
                  • พฤติกรรมการจัดการตนเองครอบครัว

                  การติดตามประเมินผล

                  • การเกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่เอื้อต่อสุขภาพ

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  10. คุณค่าที่เกิดขึ้น
                  10.3 การสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาพ (กายภาพ สังคม และเศรษฐกิจ)
                  • กายภาพ เช่น มีการจัดการขยะ ป่า น้ำ
                  • สังคม เช่น มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน มีการใช้ศาสนา/วัฒนธรรมเป็นฐานการพัฒนา
                  • เศรษฐกิจสร้างสรรค์สังคม /สร้างอาชีพ
                  • มีการบริการสุขภาพทางเลือก และมีช่องทางการเข้าถึงระบบบริการสุขภาพ

                  การติดตามประเมินผล

                  • การสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาพ (กายภาพ สังคม และเศรษฐกิจ)

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  10. คุณค่าที่เกิดขึ้น
                  10.4 การพัฒนานโยบายสาธารณะที่เอื้อต่อสุขภาวะ
                  • มีกฎ / กติกา ของกลุ่ม ชุมชน
                  • มีมาตรการทางสังคมของกลุ่ม ชุมชน
                  • มีธรรมนูญของชุมชน
                  • อื่นๆ เช่น ออกเป็นข้อบัญญัติท้องถิ่น

                  การติดตามประเมินผล

                  • การพัฒนานโยบายสาธารณะที่เอื้อต่อสุขภาวะ

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  10. คุณค่าที่เกิดขึ้น
                  10.5 เกิดกระบวนการชุมชน
                  • เกิดการเชื่อมโยงประสานงานระหว่างกลุ่ม / เครือข่าย
                  • การเรียนรู้การแก้ปัญหาชุมชน (การประเมินปัญหา การวางแผน การปฏิบัติการ และการประเมิน)
                  • การใช้ประโยชน์จากทุนในชุมชน เช่น การระดมทุน
                  • มีการขับเคลื่อนการดำเนินงานของกลุ่มและชุมชนที่เกิดจากโครงการอย่างต่อเนื่อง
                  • เกิดกระบวนการจัดการความรู้ในชุมชน
                  • เกิดทักษะในการจัดการโครงการ เช่น การใช้ข้อมูลในการตัดสินใจ

                  การติดตามประเมินผล

                  • การเกิดกระบวนการชุมชน

                  ตัวชี้วัดการประเมิน

                  10. คุณค่าที่เกิดขึ้น
                  10.6 มิติสุขภาวะปัญญา / สุขภาวะทางจิตวิญญาณ
                  • ความรู้สึกภาคภูมิใจในตัวเอง / กลุ่ม / ชุมชน
                  • การเห็นประโยชน์ส่วนรวมและส่วนตนอย่างสมดุล
                  • การใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย และพอเพียง
                  • ชุมชนมีความเอื้ออาทร
                  • มีการตัดสินใจโดยใช้ฐานปัญญา

                  การติดตามประเมินผล

                  • มิติสุขภาวะปัญญา / สุขภาวะทางจิตวิญญาณ

                  คะแนนตัวชี้วัดการประเมิน

                  คะแนนตัวชี้วัด = 0/45 = 0.00%

                  กรุณาคลิกรีเฟรชเพื่อคำนวนคะแนนตัวชี้วัดใหม่

                  2. สรุปภาพรวมข้อเสนอโครงการ

                  3. ความเห็นภาพรวมของผู้ทรงคุณวุฒิ

                  <