แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อส่งเสริมผลผลิตสำหรับการประกอบอาหารเช้าและอาหารกลางวันให้กับนักเรียน ตัวชี้วัด : ร้อยละของวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหารเช้าและอาหารกลางวันของนักเรียน |
0.00 | 100.00 | 1.มีวัตถุดิบที่ปลอดภัยที่ใช้ในการประกอบอาหารเช้าและอาหารกลางวันของนักเรียนครบถ้วน 2.นักเรียนได้กินผักปลอดสารพิษ และเห็ดนางฟ้า เพิ่มมากขึ้นในมื้ออาหารกลางวัน |
นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
สมุดบันทึกสุขภาพ |
|
2 | เพื่อให้นักเรียนได้รับประทานอาหารเช้าและอาหารกลางวันที่มีคุณค่าตามหลักโภชนาการและตามหลักของอาหารปลอดภัย ตัวชี้วัด : ร้อยละของนักเรียนที่ได้รับประทานอาหารเช้าและอาหารกลางวันที่มีคุณค่าตามหลักโภชนาการและอาหารปลอดภัย |
0.00 | 100.00 | 1.นักเรียนได้กินเมนูอาหารที่มีผักทั้งในมื้อเช้าและมื้อกลางวัน 2.อาหารที่นักเรียนได้รับประทานมีคุณค่าทางโภชนาการ |
1.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย 2.นักเรียนมาโรงเรียนเร็วมากขึ้น 3.นักเรียนมีผลการเรียนดีขึ้น |
สมาธิในการเรียนและผลการเรียน |
|
3 | เพื่อส่งเสริมการมีรายได้ระหว่างเรียนของนักเรียน ตัวชี้วัด : ร้อยละของนักเรียนที่มีรายได้ระหว่างเรียน |
0.00 | 100.00 | 1.นักเรียนมีรายได้จากการปลูกผัก ,เพาะเห็ด ที่จำหน่ายให้กับชุมชนนอกเหนือจากส่่งให้กับโครงการอาหารกลางวัน 2.ผู้ปกครองสามารถนำผลผลิตจากโรงเรียน ไปประกอบอาหารให้กับสมาชิกในครัวเรือน |
โรงเรียนมีแหล่งผลิตอาหารปลอดภัย เช่น เห็ดนางฟ้าปลอดสาร และผักปลอดสารพิษ |
|
|
4 | เพื่อพัฒนาการเรียนรู้โดยใช้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตัวชี้วัด : ร้อยละของนักเรียนที่ใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการการเรียนรู้ |
0.00 | 100.00 | นักเรียนใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการเรียนรู้ เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ |
ครอบครัวของนักเรียนมีการปลูกผักกินเอง |
ครัวเรือนต้นแบบ |