ครูและนักเรียนช่วยกันเลี้ยงปลาดุกและเพาะเห็ด
กิจกรรมที่ปฎิบัติ
ครูและนักเรียนช่วยกันเลี้ยงปลาดุกและเพาะเห็ด
ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
- นักเรียนทุกคนได้รับประทานอาหารกลางวันที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบตามเกณฑ์ตลอดช่วงการศึกษา โดยใช้ผลผลิตทางการเกษตรที่ผลิตขึ้นในโรงเรียนมาประกอบอาหาร
- เป็นแหล่งเรียนรู้ทางด้านการเกษตร โภชนาการ การแปรรูปและถนอมอาหาร
- นักเรียนเกิดทักษะด้านการเกษตร เป็นแนวทางประกอบอาชีพต่อไป
- โรงเรียนเป็นแหล่งพันธุ์ดีของชุมชน
ผลผลิต
ได้ปลาดุกสำหรับส่งเข้าโรงครัวใช้ทำอาหารกลางวันสัปดาห์ละ 20 กิโลกรัม ตลอดการทำโครงการ 50 กิโลกรัม
เพาะเห้ดจำนวน 250 ก้อน ได้เห็ดสำหรับส่งเข้าโรงครัวใช้ทำอาหารกลางวันสัปดาห์ละ 5 กิโลกรัม ตลอดการทำโครงการ 50 กิโลกรัม
ประเภทรายจ่าย | รวมรายจ่าย | สถานะ | |||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
ค่าตอบแทน | ค่าจ้าง | ค่าใช้สอย | ค่าวัสดุ | ค่าสาธารณูปโภค | อื่น ๆ | ||
0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
ดำเนินการจัดซื้อพันธุ์ปลาดุก และก้อนเชื้อเห็ด
กิจกรรมที่ปฎิบัติ
ดำเนินการจัดซื้อพันธุ์ปลาดุก และก้อนเชื้อเห็ด
ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
- นักเรียนทุกคนได้รับประทานอาหารกลางวันที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบตามเกณฑ์ตลอดช่วงการศึกษา โดยใช้ผลผลิตทางการเกษตรที่ผลิตขึ้นในโรงเรียนมาประกอบอาหาร
- เป็นแหล่งเรียนรู้ทางด้านการเกษตร โภชนาการ การแปรรูปและถนอมอาหาร
- นักเรียนเกิดทักษะด้านการเกษตร เป็นแนวทางประกอบอาชีพต่อไป
- โรงเรียนเป็นแหล่งพันธุ์ดีของชุมชน
ประเภทรายจ่าย | รวมรายจ่าย | สถานะ | |||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
ค่าตอบแทน | ค่าจ้าง | ค่าใช้สอย | ค่าวัสดุ | ค่าสาธารณูปโภค | อื่น ๆ | ||
0.00 | 0.00 | 0.00 | 8,500.00 | 0.00 | 0.00 | 8,500.00 |
ครูและนักเรียนช่วยกันปลูกผักและเลี้ยงไก่
กิจกรรมที่ปฎิบัติ
ครูและนักเรียนช่วยปลูกผักบุ้ง กวางตุ้ง และถั่วพลู ที่ได้จัดหาเมล็ดพันธุ์มา
ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
- นักเรียนทุกคนได้รับประทานอาหารกลางวันที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบตามเกณฑ์ตลอดช่วงการศึกษา โดยใช้ผลผลิตทางการเกษตรที่ผลิตขึ้นในโรงเรียนมาประกอบอาหาร
- เป็นแหล่งเรียนรู้ทางด้านการเกษตร โภชนาการ การแปรรูปและถนอมอาหาร
- นักเรียนเกิดทักษะด้านการเกษตร เป็นแนวทางประกอบอาชีพต่อไป
- โรงเรียนเป็นแหล่งพันธุ์ดีของชุมชน
ผลผลิตที่ได้
ปลูกผัก 7ท่อ และปลูกในล้อยาง 10 ล้อเมื่อเก็บเกี่ยวผลผลิตป้อนสู่โรงครัวเพื่อทำอาหารให้เด็กรับประทานสัปดาห์ละ 2 กิโลกรัม ตลอดระยะเวลาทำโครงการสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้ 30 กิโลกรัม
ประเภทรายจ่าย | รวมรายจ่าย | สถานะ | |||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
ค่าตอบแทน | ค่าจ้าง | ค่าใช้สอย | ค่าวัสดุ | ค่าสาธารณูปโภค | อื่น ๆ | ||
0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ เมล็ดพันธุ์ผัก และไก่
กิจกรรมที่ปฎิบัติ
ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ และพันธุ์ผัก สำหรับปลูกลงแปลง ดังนี้
- ซื้อพันธุ์ผัก ได้แก่ ผักบุ้ง กวางตุ้ง ถั่วพลู
- ไก่ จำนวน 15 ตัว
- บัวรดน้ำ
- จอบ
- ดิน
- อุปกรณ์สำหรับทำเล้าไก่และโรงเพาะเห็ด
ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
- นักเรียนทุกคนได้รับประทานอาหารกลางวันที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบตามเกณฑ์ตลอดช่วงการศึกษา โดยใช้ผลผลิตทางการเกษตรที่ผลิตขึ้นในโรงเรียนมาประกอบอาหาร
- เป็นแหล่งเรียนรู้ทางด้านการเกษตร โภชนาการ การแปรรูปและถนอมอาหาร
- นักเรียนเกิดทักษะด้านการเกษตร เป็นแนวทางประกอบอาชีพต่อไป
- โรงเรียนเป็นแหล่งพันธุ์ดีของชุมชน
ประเภทรายจ่าย | รวมรายจ่าย | สถานะ | |||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
ค่าตอบแทน | ค่าจ้าง | ค่าใช้สอย | ค่าวัสดุ | ค่าสาธารณูปโภค | อื่น ๆ | ||
0.00 | 0.00 | 0.00 | 11,500.00 | 0.00 | 0.00 | 11,500.00 |
ครูและนักเรียนช่วยกันจัดเตรียมแปลงผักสำหรับปลูกผัก
กิจกรรมที่ปฎิบัติ
ครูและนักเรียนช่วยกันจัดเตรียมแปลงผักสำหรับปลูกผัก
ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
ครูและนักเรียนช่วยกันเตรียมแปลงผัก ทำให้การเตรียมแปลงผักประสบความสำเร็จ และฝึกความรับผิดชอบของนักเรียน ผักที่ได้จากการปลูกนำมาเป็นวัตถุดิบในการทำอาหารกลางวันให้นักเรียน
ประเภทรายจ่าย | รวมรายจ่าย | สถานะ | |||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
ค่าตอบแทน | ค่าจ้าง | ค่าใช้สอย | ค่าวัสดุ | ค่าสาธารณูปโภค | อื่น ๆ | ||
0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
ครูและนักเรียนช่วยกันจัดเตรียมโรงเพาะเห็ด
กิจกรรมที่ปฎิบัติ
ครูและนักเรียนช่วยกันจัดเตรียมโรงเพาะเห็ดจำนวน 2 หลัง
ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
ครูและนักเรียนช่วยกับเตรียมโรงเพาะเห็ด ทำให้การเตรียมโรงเพาะเห็ดประสบความสำเร็จ และฝึกความรับผิดชอบของนักเรียน
ประเภทรายจ่าย | รวมรายจ่าย | สถานะ | |||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
ค่าตอบแทน | ค่าจ้าง | ค่าใช้สอย | ค่าวัสดุ | ค่าสาธารณูปโภค | อื่น ๆ | ||
0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
ครูและนักเรียนช่วยกันจัดเตรียมบ่อสำหรับเลี้ยงปลา
กิจกรรมที่ปฎิบัติ
ครูและนักเรียนช่วยกันจัดเตรียมบ่อสำหรับเลี้ยงปลา
ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
ครูและนักเรียนช่วยกับเตรียมบ่อปลา ทำให้การเตรียมบ่อประสบความสำเร็จ และฝึกความรับผิดชอบของนักเรียน
ประเภทรายจ่าย | รวมรายจ่าย | สถานะ | |||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
ค่าตอบแทน | ค่าจ้าง | ค่าใช้สอย | ค่าวัสดุ | ค่าสาธารณูปโภค | อื่น ๆ | ||
0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้บริหารโรงเรียนและคณะครู
กิจกรรมที่ปฎิบัติ
ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานแก่ผู้บริหารโรงเรียนและคณะครู
ผลที่เกิดขึ้นจริง / ผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม
ผู้บริหารโรงเรียนและคณะครูร่วมกันจัดเตรียมการดำเนินงานตามขั้นตอนที่ได้ประชุม
ประเภทรายจ่าย | รวมรายจ่าย | สถานะ | |||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
ค่าตอบแทน | ค่าจ้าง | ค่าใช้สอย | ค่าวัสดุ | ค่าสาธารณูปโภค | อื่น ๆ | ||
0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |