แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้นักเรียนทุกคนได้รับประทานอาหารกลางวันที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบตามเกณฑ์ตลอดช่วงการศึกษา โดยใช้ผลผลิตทางการเกษตรที่ผลิตขึ้นในโรงเรียนมาประกอบอาหาร ตัวชี้วัด : นักเรียนทุกคนได้รับประทานอาหารกลางวันที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบตามเกณฑ์ตลอดช่วงการศึกษา โดยใช้ผลผลิตทางการเกษตรที่ผลิตขึ้นในโรงเรียนมาประกอบอาหาร |
362.00 | 362.00 | นักเรียนได้รับประทานผักปลอดสารพิษและอาหารปราศจากสารอันตราย |
1.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย 2.ผลผลิตมีความปลอดภัย 3.นักเรียนมีสุขภาพที่แข็งแรง |
น้ำหนักและส่วนสูงตามเกณฑ์ ดูจากบันทึกภาวะทางโภชนาการ |
|
2 | เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ทางด้านการเกษตร โภชนาการ การแปรรูปและถนอมอาหาร ตัวชี้วัด : มีแหล่งเรียนรู้ทางด้านการเกษตร โภชนาการ การแปรรูปและถนอมอาหาร |
362.00 | 362.00 | นักเรียนสามารถนำไปประกอบอาชีพเพื่อสร้างรายได้เสริม |
นักเรียนมีประสบการณ์ และนำความรู้มาประกอบอาชีพได้ |
นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีความสนใจในการทำกิจกรรม |
|
3 | เพื่อฝึกทักษะให้แก่ นักเรียนทางด้านการเกษตรเป็นแนวทางประกอบอาชีพต่อไป ตัวชี้วัด : นักเรียนทางด้านการเกษตรเป็นแนวทางประกอบอาชีพต่อไป |
362.00 | 362.00 | นักเรียนสามารถนำไปประกอบอาชีพเพื่อสร้างรายได้เสริม |
นักเรียนมีประสบการณ์ และนำความรู้มาประกอบอาชีพได้ |
นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีความสนใจในการทำกิจกรรม |
|
4 | เพื่อให้โรงเรียน เป็นต้นแบบความพอเพียงของชุมชน ตัวชี้วัด : |
362.00 | 362.00 | นักเรียนสามารถใช้ชีวิตอย่างพอเพียง |
นักเรียนมีประสบการณ์และสามารถนำความรู้มาใช้ในชีวิตประจำวันและสามารถใช้ชีวิตย่างพอเพียง |
นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีความสนใจในการทำกิจกรรม |