แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้นักเรียนได้รับประทานผัก ผลไม้ตามฤดูกาลที่ปลอดภัยจากสารเคมีปนเปื้อน ตัวชี้วัด : นักเรียนได้รับประทานอาหารที่ปลอดภัย และได้รับประทานผัก และผลไม้ทุกวัน |
80.00 | 100.00 | เนื่องจากโครงการอาหารกลางวันลดภาระค่าใช้จ่ายลง ทำให้สามารถจัดผลไม้ให้นักเรียนได้ครบทุกวัน |
นักเรียนมีสุขภาวะที่ดี มีโภชนาการสมวัย |
เมนูอาหารกลางวันของนักเรียน |
|
2 | เพื่อให้นักเรียนได้รับประทานผักที่ปลอดภัย ตัวชี้วัด : นักเรียนได้รับประทานผักที่ปลอดภัย |
60.00 | 60.00 | 1.นักเรียนได้กินผักเพิ่มมากขึ้น 2.แม่ครัวสามารถนำผักที่ปลูกใน 3.ผักที่ปลูกมีความปลอดภัย |
นักเรียนมีสุขภาวะที่ดี มีโภชนาการสมวัย |
1.การคัดกรองสุขภาพ 2.สมุดบันทึกสุขภาพ |