แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | นักเรียนมีความรู้ และ ทักษะพื้นฐานในการ ดำรงชีวิตตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจ พอเพียง ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ 80 มีความรู้ทักษะพื้นฐานในการดำรงชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง |
83.00 | 90.00 | 1.นักเรียนมีความรู้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง 2.นักเรียนสามารถพึ่งตนเองได้ |
ครอบครัวนักเรียนอบอุ่นเพิ่มมากขึ้น |
|
|
2 | เพื่อให้นักเรียนได้สืบสานและห่วงแหน วัฒนธรรมการเกษตรที่ กำลังจะสูญหาย ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ 80 มีความรู้ ประสบการณ์ในการเลี้ยงไก่ไข |
83.00 | 85.00 | นักเรียนมีความเข้าใจในวิถีการทำเกษตร และสามารถนำไปปฎิบัติได้ |
เกิดการสืนสานวิถีการทำเกษตรในกลุ่มเยาวชน คนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น |
มีครอบครัวต้นแบบเกษตรกรรมในพื้นที่ |
|
3 | เพื่อนำหลักการทางการเกษตรตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงบูรณาการ การเรียนการสอนรู้ในสถานศึกษา ตัวชี้วัด : 1.นักเรียนร้อยละ 80 มีทักษะในการปลูกผัก 2.นักเรียนกินผักปลอดสารพิษอาหารกลางวัน |
83.00 | 90.00 | เกิดหลักสูตรการทำเกษตรผสมผสาร เกษตรอินทรีย์ เกษตรปลอดภัย สอนในวิชา8กลุ่มสาระของโรงเรียน |
นักเรียนมีความรู้การทำเกษตรอินทรีย์เพิ่มมากขึ้น |
ครัวเรือนต้นแบบในชุมชน |
|
4 | เพื่อเกิดแหล่งเรียนรู้ทางวิชาการที่มีศักยภาพในการถ่ายทอดความรู้ให้แก่นักเรียน นักศึกษาและประชาชน ตัวชี้วัด : นักเรียนมีแหล่งเรียนรู้ด้านการเลี้ยงไก่ การปลูกผัก |
0.00 | 85.00 | 1โรงเรียนสามารถเป็นแหล่งเรียนรู้เกษตรอินทรีย์ให้กับบุคคลที่สนใจเข้ามาเรียนรู้ 2.นักเรียนสามารถเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ให้กับรุ่นน้องได้ |
เกิดยุวเกษตรกรต้นแบบ |
|