แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้นักเรียนรู้จักเลือกบริโภคอาหาร และวิธีประกอบอาหารที่ปลอดภัย ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ 100 เลือกบริโภคอาหาร และวิธีประกอบอาหารที่ปลอดภัย |
5.00 | 0.00 | 50.00 | นักเรียนได้กินผักเพิ่มมากขึ้น |
นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
สมุดบันทึกสุขภาพ |
2 | เพื่อให้นักเรียนมีอาหารกลางวันครบ 5 หมู่ และมีคุณค่าทางโภชนาการ ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ 100 ได้รับประทานอาหารครบ 5 หมู่ และมีคุณค่าทางโภชนาการ |
0.00 | 50.00 | 1.โรงเรียนเป็นแหล่งผลิตอาหารปลอดภัย ส่งโครงการอาหารกลางวัน 2.แม่ครัวนำผลผลิตที่ได้จากโครงการ จัดเป็นเมนูอาหารให้กับนักเรียน |
นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
ครัวเรือนต้นแบบ |
|
3 | เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับวิธีการปลูกผัก และสามารถปฏิบัติได้จริงในชีวิตประจำวัน ตัวชี้วัด : นักเรียนร้อยละ 100 มีความรู้และเข้าใจ เกี่ยวกับวิธีการปลูปผัก |
0.00 | 50.00 | 1.นักเรียนมีความรู้การปลูกผักปลอดสารพิษ 2.นักเรียนปลูกผักกินเองที่บ้านได้ |
1.ครอบครัวของนักเรียนลดรายจ่ายจากการซื้อผัก |
|