แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อส่งเสริมโภชนาการที่ดีแก่นักเรียน ตัวชี้วัด : นักเรียนมีภาวะโภชนาการตามเกณฑ์ของกรมอนามัย |
100.00 | 100.00 | นักเรียนได้รับประทานอาหารกลางวันที่โรงเรียนจัด โดยมีเมนูจากไข่ไก่ที่ได้จากโครงการฯ |
นักเรียนมีโภชนาการที่ดีสมวัย |
การคัดกรองสุขภาพ |
|
2 | เพื่อส่งผลผลิตจำหน่ายให้กับสหกรณ์ร้านค้าโรงเรียนเพื่อจำหน่ายให้กับโครงการอาหารกลางวันและบุคคลทั่วไป ตัวชี้วัด : ทางโครงการสามารถนำผลผลิตจำหน่ายให้กับสหกรณ์ร้านค้าของโรงเรียนเพื่อจำหน่ายให้กับโครงการอาหารกลางวันและบุคคลทั่วไป |
70.00 | 70.00 | 1.สหกรณ์ร้านค้าของโรงเรียนมีไก่ไข่ที่ได้จากโครงการสามารถจำหน่ายให้กับโครงการอาหารกลางวันของโรงเรียน 2.ผู้ปกครองนักเรียน และคนในชุมชนสามารถซื้อผลผลิตไข่ไก่ ไปบริโภคในครัวเรือนได้ |
1.ชุมชนสามารถเข้าถึงอาหารที่มีความปลอดภัยและผลิตในพื้นที่ชุมชน |
- |
|
3 | เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนโดยการปฏิบัติจริง ตัวชี้วัด : นักเรียนได้ความรู้ การปฏิบัตินำไปใช้ในชีวิตประจำวัน |
30.00 | 20.00 | 1.นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 8คน มีความรู้ ทักษะในการเลี้ยงไก่ไข่ 2.นักเรียนสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ในครอบครัวตนเองได้ |
ครอบครัวนักเรียนสามารถเลี้ยงไก่ไข่ ในครัวเรือนตนเองได้ |
- |
|
4 | เด็กนักเรียนได้รับอาหารที่มีคุณภาพอย่างเพียงพอเหมาะสมต่อความต้องการ ตัวชี้วัด : เด็กนักเรียนทุกคนได้รับสารอาหารครบถ้วนที่มีคุณค่าทั้ง 5 หมู่ |
100.00 | 100.00 | 1.นักเรัยน 240 คน ได้รับโปรตีนที่มาจากไข่ไก่ ในมื้ออาหารกลางวันที่แม่ครัวจัดให้ 2.ไข่ไก่มีความสะอาด ปลอดภัย |
นักเรียนมีโภชนาการที่ดีสมวัย |
- |