แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้มีวัตถุดิบในการประกอบอาหารกลางวันที่ใหม่ สด สะอาด มีคุณค่าทางโภชนาการและปลอดสารพิษโดยผลิตขึ้นในโรงเรียนตลอดปี ตัวชี้วัด : ปริมาณผลผลิตทางการเกษตรที่โรงเรียนผลิตได้เพียงพอต่อการใช้เป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหารกลางวันให้แก่นักเรียน |
112.00 | 112.00 | 1.นักเรียนได้กินผักเพิ่มมากขึ้น 2.โรงเรียนมีแหล่งผลิตอาหารปลอดภัย |
นักเรียนภาวะโภชาการสมวัย |
สมุดบันทึกสุขภาพ |
|
2 | เพื่อสร้างทักษะทางด้านการเกษตรให้แก่นักเรียน เพื่อใช้เป็นแนวทางการประกอบอาชีพและขยายผลต่อชุมชนได้ ตัวชี้วัด : นักเรียนมีความรู้และทักษะด้านการเกษตรอย่างยั่งยืน |
112.00 | 112.00 | นักเรียนมีความรู้ในการปลูกผักปลอดสารพิษ |
นักเรียนสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในครอบครัวตนเอง |
ครัวเรือนต้นแบบ |
|
3 | เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนมีความซื่อสัตย์ การเสียสละ ความอดทน การมีวินัย และความรับผิดชอบ ตัวชี้วัด : นักเรียนมีความซื่อสัตย์ รู้จักเสียสละ มีความอดทน มีวินัย และมีความรับผิดชอบ |
112.00 | 112.00 | นักเรียนรู้จักบทบาทหน้าที่ และมีความรับผิดชอบในงานที่ทำร่วมกับผู้อื่น |
นักเรียนมีจิตอาสาเพิ่มขึ้น |
|
|
4 | 4.เพื่อให้โรงเรียนเป็นแหลงเรียนรู้ด้านการเกษตรให้แก่ชุมชน ตัวชี้วัด : โรงเรียนสามารถเป็นต้นแบบให้เกษตรกรเข้ามาศึกษาหาความรู้ |
80.00 | 70.00 | 1.โรงเรียนมีแหล่งผลิตอาหารปลอดภัย 2.นักเรียนสามารถเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ให้กับบุคคลอื่นได้ |
นักเรียนมีสุขภาพนักเรียนแข็งแรง สมส่วน |
|