แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อลดภาวะทุพโภชนาการ ตัวชี้วัด : นักเรียนมีภาวะทุพโภชนาการลดน้อยลง |
250.00 | 250.00 | 1.นักเรียนได้รับประทานเมนูผักจากโครงการฯ 2.ผลผลิตที่ป้อนสู่โรงครัวของโรงเรียน เกิดเป็นเมนูอาหารกลางให้กับนักเรียน จำนวน 250 คน 3.ผลผลิตที่ได้จากโครงการฯ มีความปลอดภัย 4.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
1.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย 2.ผลผลิตมีความปลอดภัย 3.นักเรียนมีสุขภาพที่แข็งแรง |
น้ำหนักและส่วนสูงตามเกณฑ์ ดูจากบันทึกภาวะทางโภชนาการ |
|
2 | เพื่อส่งเสริมและสร้างแรงจูงใจในการปลูกและบริโภคผักปลอดสารพิษ ตัวชี้วัด : นักเรียนที่เขาร่วมโครงการมีแรงจูงใจในการปลูกผัก |
250.00 | 250.00 | นักเรียน และครูมีแรงจูงใจในการปลูกและบริโภคผักปลดสารพิษ |
นักเรียน และครูมีแรงจูงใจในการปลูกและบริโภคผักปลดสารพิษ |
นักเรียนให้ความสนใจในการเข้าร่วมกิจกรรม |
|
3 | เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีการปลูกผักท้องถิ่นปลอดสารพิษระหว่างโรงเรียนกับชุมชน ตัวชี้วัด : โรงเรียนละชุมชนมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิธีการปลูกผักในท้องถิ่น |
0.00 | 250.00 |
|
1.ผลผลิตมีความปลอดภัย 2.นักเรียนมีสุขภาพที่แข็งแรง |
นักเรียนให้ความสนใจในการเข้าร่วมกิจกรรม |
|
4 | เพื่ออนุรักษ์พืชพันธุ์ท้องถิ่นให้คงอยู่ตลอดไป ตัวชี้วัด : มีการอนุรักษ์พันธ์ุพืชท้องถิ่นในโรงเรียน |
0.00 |
|
พืชท้องถิ่นยังคงอยู่ต่อไป |
มีพืชท้องถิ่นยู่ในชุมชนและไม่สูญพันธ์ |