แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อลดภาวะทุพโภชนาการของนักเรียน ร้อยละ 5 ให้เป็นไปตามเกณฑ์ที่กาหนด ตัวชี้วัด : นักเรียนที่มีภาวะทุพโภชนาการจำนวนลดลงร้อยละ 5 |
95.00 | 97.00 | 1.นักเรียนได้รับประทานเมนูผัก จากโครงการฯ 2.ผลผลิตที่ป้อนสู่โรงครัวของโรงเรียน เกิดเป็นเมนูอาหารกลางให้กับนักเรียน 3.ผลผลิตที่ได้จากโครงการฯ ผักมีความปลอดภัย 4.นักเรียนโรงเรียนบ้านมุนี มีภาวะทุพโภชนาการ เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด โดยมีนักเรียนในเกณฑ์ปกติ ร้อยละ 97 |
1.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย 2.ผลผลิตมีความปลอดภัย 3.นักเรียนมีสุขภาพที่แข็งแรง |
น้ำหนักและส่วนสูงตามเกณฑ์ ดูจากบันทึกภาวะทางโภชนาการ |
|
2 | เพื่อเป็นแหล่งวัตถุดิบที่ใช้ประกอบอาหารของโครงการอาหารกลางวันโรงเรียน ตัวชี้วัด : มีวัตถุดิบจากการดำเนินกิจกรรมนำส่งโครงการอาหารกลางวัน |
95.00 | 96.00 | โรงเรียนบ้านมุนี มีวัตถุดิบผักปลอดสารพิษในการประกอบอาหาร นักเรียนได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน |
ผักปลอดสารพิษไม่สามารถผลิตให้ทันในุกวันของการประกอบอาหาร จะมีผลผลิตออกมาเป็นรอบๆ |
ติดต่อชุมชน เพื่อขอรับซื้อผลผลิต ปลอดสารพิษจากในชุมชน |