แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | นักเรียนได้รับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ ตัวชี้วัด : ร้อยละนักเรียนได้รับประทานอาหารเช้า |
100.00 | 100.00 | นักเรียนได้กินอาหารเช้าที่มีเมนูไข่เป็นส่วนประกอบ |
นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
สมุดบันทึกสุขภาพ |
|
2 | นักเรียนมีภาวะโภชนาการเป็นไปตามวัย ตัวชี้วัด : ร้อยละนักเรียนมีภาวะโภชนาการเป็นไปตามเกณฑ์ |
95.00 | 90.00 | นักเรียนได้กินอาหารครอบทั้ง5หมุ่ |
นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
|