แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้นักเรียนได้รับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และปลอดภัย โดยใช้ผลผลิตทางการเกษตรภายในโรงเรียนนำมาประกอบเป็นอาหารกลางวัน ตัวชี้วัด : 1. นักเรียนอ้วนและนักเรียนผอมมีภาวะเสี่ยงลดลงร้อยละ 5 |
20.00 | 5.00 | 5.00 | 1.นักเรียนได้รับประทานเมนู ผักและเห็ดนาฟ้า จากโครงการฯ 2.ผลผลิตที่ป้อนสู่โรงครัวของโรงเรียน เกิดเป็นเมนูอาหารกลางให้กับนักเรียน จำนวน 153คน 3.ผลผลิตที่ได้จากโครงการฯ เช่นผัก เห็ดนางฟ้า ที่ปลอดภัย 4.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
1.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย 2.ผลผลิตมีความปลอดภัย 3.นักเรียนมีสุขภาพที่แข็งแรง |
น้ำหนักและส่วนสูงตามเกณฑ์ ดูจากบันทึกภาวะทางโภชนาการ |
2 | เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และรับประทานอาหารจำพวกผัก และผลไม้ มากขึ้น ตัวชี้วัด : 2.นักเรียนร้อยละ 70 มีความรู้ในเรื่องการบริโภคอาหารที่มีประโยชน์และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารจำพวกผัก และผลไม้ มากขึ้น |
20.00 | 70.00 | 70.00 | นักเรียนมีความรู้ในเรื่องการบริโภคอาหารที่มีประโยชน์และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารจำพวกผัก และผลไม้ |
นักเรียนมีความรู้ในเรื่องการบริโภคอาหารที่มีประโยชน์และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารจำพวกผัก และผลไม้ |
นักเรียนมีพฤติกรรมในการบริโภคอาหารในทางที่ดีขึ้น |
3 | เพื่อส่งเสริมกิจกรรมเกษตรในโรงเรียนเพิ่มผลผลิตสำหรับเป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหารกลางวันให้แก่นักเรียน ตัวชี้วัด : โรงเรียนจัดกิจกรรมทางการเกษตรอย่างน้อย 2 กิจกรรม เพื่อให้ได้ผลผลิตสำหรับเป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหารกลางวันให้แก่นักเรียน |
0.00 | มีวัตถุดิบจากผักและเห็ดนางฟ้าส่งโรงครัว ทำอาหารกลางวันให้เด็กรับประทาน |
มีวัตถุดิบจากผักและเห็ดนางฟ้าส่งโรงครัว ทำอาหารกลางวันให้นักเรียนรับประทาน นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย ผลผลิตมีความปลอดภัย นักเรียนมีสุขภาพที่แข็งแรง |
|