แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อลดจำนวนเด็กขาดสารอาหารให้น้อยลง ตัวชี้วัด : ร้อยละของเด็กที่ขาดสารอาหารลดลงเหลือ |
20.00 | 5.00 | 80.00 | 1.นักเรียนได้รับประทานเมนู ปลาดุก จากโครงการฯ 2.ผลผลิตที่ป้อนสู่โรงครัวของโรงเรียน เกิดเป็นเมนูอาหารกลางวัน 3.ผลผลิตที่ได้จากโครงการฯ เช่น ปลาดุกมีความปลอดภัย 4.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
1.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย 2.ผลผลิตมีความปลอดภัย 3.นักเรียนมีสุขภาพที่แข็งแรง |
น้ำหนักและส่วนสูงตามเกณฑ์ ดูจากบันทึกภาวะทางโภชนาการ |
2 | เพื่อลดจำนวนเด็กที่ไม่รับประทานอาหารเช้าให้ลดลง ตัวชี้วัด : ร้อยละของเด็กที่ไม่รับประทานอาหารเช้าลดลงเหลือ |
25.00 | 5.00 | 80.00 | เด็กที่ไม่ได้รับประทานอาหารเช้าลดลง |
เด็กมีสมาธิในการเรียนมากขึ้น และมีโภชนาการสมวัย |
น้ำหนักและส่วนสูงตามเกณฑ์ ดูจากบันทึกภาวะทางโภชนาการ |