แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อให้ความรู้ แก่ผู้ปกครองและ นักเรียนเกี่ยวการเลือกจัดอาหารเพื่อการบริโภคแก่นักเรียน ตัวชี้วัด : ผู้ปกครองและนักเรียนเลือกบริโภคอาหารที่มีคุณภาพ |
100.00 | 76.00 | ผู้ปกครองและนักเรียนได้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้ออาหารที่มีประโยชน์ |
ผู้ปกครองและนักเรียนนำความรู้เรื่่องการเลือกซื้ออาหารที่มีประโยชน์ มาใช้ในชีวตระจำวัน |
จากพฤติกรรมของผู้เข้าร่วมอบรมให้ความสนใจในการบรรยาย |
|
2 | เพื่อสร้างแหล่งอาหารที่มีความปลอดภัยและยั่งยืนสําหรับนักเรียน ตัวชี้วัด : โรงเรียนมีผัก ผลไม้ที่มีคุณภาพปลอดภัยเพื่อประกอบอาหารให้นักเรียน |
100.00 | 60.00 | โรงเรียนได้ผักปลอดสารพิษ เช่น ผักบุ้ง |
ผักที่ปลูกได้รับผลผลิตเพื่อใช้ในโครงการอาหารกลางวันและไม้ผลยังไม่ได้ผลผลิต |
จากผลผลิตที่ได้จากการทำกิจกรรม ผักที่ปลูกได้รับผลผลิตเพื่อใช้ในโครงการอาหารกลางวันและไม้ผลยังไม่ได้ผลผลิต |
|
3 | เพื่อให้นักเรียน โรงเรียนบ้านเกาะ ใหญ่ได้รับอาหาร ที่มีคุณภาพ ตัวชี้วัด : นักเรียนโรงเรียนบ้านเกาะใหญ่ จํานวน 85คนมีภาวะโภชนาการที่เหมาะสม |
100.00 | 98.61 | 1.นักเรียนได้รับประทานเมนูผลผลิตที่ได้ จากโครงการฯ 2.ผลผลิตที่ป้อนสู่โรงครัวของโรงเรียน เกิดเป็นเมนูอาหารกลางวัน 3.ผลผลิตที่ได้จากโครงการฯ เช่นผัก ปลาดุก เห็ดนางฟ้า และไข่ไก่ มีความปลอดภัย 4.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
1.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย 2.ผลผลิตมีความปลอดภัย 3.นักเรียนมีสุขภาพที่แข็งแรง |
น้ำหนักและส่วนสูงตามเกณฑ์ ดูจากบันทึกภาวะทางโภชนาการ |