แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | เพื่อนำผลผลิตจากการเกษตรเข้าสู่โครงการอาหารกลางวัน ตัวชี้วัด : ร้อยละของผลผลิตที่นำสู่โครงการอาหารกลางวัน |
80.00 | 75.00 | 1.นักเรียนได้กินผักที่ผลิตเองในพื้นที่โรงเรียน 2.ผักที่ปลูกมีความปลอดภัย 3.แม่ครัวจัดเมนูอาหารกลางวันที่มีผักเป็นส่วนประกอบให้นักเรียนได้รับประทาน |
1.นักเรียนมีความรู้การปลูกผักปลอดสารพิษ 2.นักเรียนมีส่วนร่วมในการปลูกผัก 3.นักเรียนมีร่างกายที่แข็งแรง 4.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
พื้นที่ของโรงเรียนมีที่สำหรับทำแปลงเกษตร |
|
2 | เด็กนักเรียนได้รับอาหารที่มีคุณภาพอย่างเพียงพอเหมาะสมต่อความต้องการ ตัวชี้วัด : เด็กนักเรียนทุกคนได้รับสารอาหารครบถ้วนที่มีคุณค่าทั้ง 5 หมู่ |
0.00 | 80.00 | 80.00 | 1.นักเรียนได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพและปลอดสารพิษและเพียงพอต่อความต้องการ |
1.ทำให้นักเรียนมีพัฒนาการที่สมวัยและมีร่างกายที่แข็งแรง |
ผลผลิตที่ได้จากโครงการฯ |
3 | เพื่อให้นักเรียนมีทักษะและเจตคติที่ดีต่ออาชีพเกษตรกรรม ตัวชี้วัด : ร้อยละของนักเรียนที่มีทักษะด้านการเกษตรและมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพเกษตรกรรม |
100.00 | 95.00 | ครูและนักเรียนมีความรู้และเกิดประสบการณ์จริงในการทำงานและมีผักและผลไม้ปลอดสารพิษไว้รับประทาน สามามรถต่อยอดนำไปประกอบอาชีพได้ |
1.นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย 2.นักเรียนมีความรู้และสามารถนำไปปฎิบัติจริงทั้งในโรงเรียนและที่บ้านได้ |
ภาพ |