แบบประเมินผลการดำเนินงาน (Performance/Product Evaluation)
เป้าประสงค์หรือวัตถุประสงค์/ตัวชี้วัด(Indicator) | สถานการณ์ | เป้าหมาย | ผลผลิต (Output) | ผลลัพธ์ (Outcome) | ผลกระทบ (Impact) | อธิบายข้อสังเกตที่สำคัญ | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 1. เพื่อให้นักเรียนรับประทานอาหารกลางวันและได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายทุกคน ตัวชี้วัด : 1.ร้อยละนักเรียนรับประทานอาหารกลางวันและได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายทุกคน |
85.00 | 90.00 | 1.ปลาดุกที่เลี้ยงในบ่อ เมื่อโตเต็มวัย จะนำมาเข้าโครงการอาหารกลางวันสำหรับนักเรียน 2.แม่ครัวสามารถจัดเมนูอาหารที่มีปลาดุกเป็นส่วนประกอบ |
นักเรียนมีภาวะโภชนาการสมวัย |
สมุดบันทึกสุขภาพ |
|
2 | 2.เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้วิธีการเลี้ยงปลาดุก ตัวชี้วัด : 2.ร้อยละของนักเรียนได้เรียนรู้วิธีการเลี้ยงปลาดุก |
80.00 | 85.00 | 1.การเลี้ยงปลาดุกไปบูรณาการการเรียนการสอนในวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ ได้ 2.นักเรียนมีความรู้ในการเลี้ยงปลาดุก |
1.โรงเรียนสามารถเป็นแหล่งผลิตปลาดุกส่งให้กับโครงการอาหารกลางวันของโรงเรียน 2.ผลผลิตมีความปลอดภัย |
|
|
3 | เพื่อให้นักเรียนมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ตัวชี้วัด : ร้อยละของนักเรียนมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย |
85.00 | 90.00 | จัดเวรประจำวันในการดูแลบ่อปลาดุกให้นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - ุ6 |
นักเรียนมีจิตอาสา |
|
|
4 | เพื่อสนองนโยบายรัฐบาลในเรื่องหลักเศรษฐกิจพอเพียง ตัวชี้วัด : จำนวนกิจกรรมที่ตอบสนองนโยบายรัฐบาลในเรื่องหลักเศรษฐกิจพอเพียง |
2.00 | 2.00 | 1.โรงเรียนได้ตั้งเป้าหมายจะดำเนินกิจกรรมเกี่ยวกับการปลูกผักปลอกสารพิษ และการเลี้ยงไก่ไข่ 2.นักเรียนสามารถนำหลัก ศก.พอเพียงไปใช้ในครอบครัวตนเอง |
ครอบครัวนักเรียนมีรายจ่ายลดลง |
บัญชีครัวเรือน |